Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Sân Khách - 338sport

Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Câu lạc bộ Barca vừa thừa nhận khai màn mẫu áo đấu sân khách của mùa giải 2017 2018 này.Được biết , công ty điện tử nổi tiếng đến từ Nhận Bản Rakuten thay thế hãng hàng không Qatar trở thành nhà đồng tài trợ chính thức cho đội bóng vinh quang này.Đối với bộ trang phục lần này , các nhà sáng tạo quyết định  giữ nguyên vẹn sắc xanh (light blue )bắt mắt và cá tính xuyên suốt trong cả mẫu áo. Mẫu áo Barca màu xanh da trời được lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế áo Vapor rất được yêu thích của Nike.Như thường lệ , các đường viền chủ chốt của bộ kit nổi bật trên nền cổ tim chạy dọc 2 bên thân áo .Logo biểu tượng của câu lạc bộ xứ Catalunya nằm nổi bật bởi sắc vàng tươi tắn.Cuối cùng phải kể đến quần đấu với sọc đỏ sẫm chạy dài hai bên thân.
- FC Barcelona (viết tắt của Futbol Club Barcelona trong tiếng Catalunya), cũng thường được biết đến với tên gọi tắt Barcelona, hay thân mật là Barça là câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích ở Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. FC Barcelona được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá Thụy Sĩ, Anh và Catalan, dẫn dắt bởi Joan Gamper. Khẩu hiệu là Més que un club (Không chỉ là một câu lạc bộ). Sân nhà của Barcelona là sân Nou Estadi del Futbol Club Barcelona (Sân mới của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona), thường được gọi là Camp Nou.
- Chấn thương bắp chân nghiêm trọng sẽ khiến tân binh đắt giá Ousmane Dembele của Barcelona phải ngồi ngoài trong quãng thời gian từ 3 tới 4 tháng tới. Đó là một đòn khá mạnh giáng vào tham vọng của đội bóng xứ Catalan khi họ đã mất Neymar vào tay PSG. Nhận được số tiền 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng cũng chẳng khiến lãnh đạo Barca hài lòng khi họ không thể mang về những mục tiêu hàng đầu như Philippe Coutinho (Liverpool) hay Paulo Dybala (Juventus)…
- Rạng sáng 20/9, Barcelona đã có trận thắng tưng bừng 6-1 trước Eibar trên sân Nou Camp ở vòng 5 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).
- Làm khách trước một Barca thắng như chẻ tre nhưng Eibar lại gây bất ngờ khi chơi cực kì tự tin. Phút thứ 4, Sergi Enrich được đồng đội trao cơ hội thuận lợi nhưng cú dứt điểm của anh không đủ khó để đánh bại thủ môn Stegen.
- Cứ thế Eibar phong tỏa tốt Messi, lên bóng khá nhuyễn. Tiếc rằng đang lúc hưng phấn, hàng thủ của đội khách lại mắc sai lầm, phạm lỗi với hậu vệ Semedo trong vòng cấm, và Messi trên chấm 11m dễ dàng khai thông bế tắc cho Barca. Gần cuối hiệp 1, tân binh Paulinho lập công tạo cách biệt an toàn cho đội nhà.
- Điều này giúp Barca mặc sức tung hoành ở hiệp 2. Denis Suarez nâng tỷ số lên 3-0 phút 53 rồi khoảng thời gian còn lại chứng kiến màn trình diễn siêu việt của Messi với việc ghi thêm 3 bàn nữa.
- Đại thắng, Barca vững vàng ngôi đầu La Liga với 15 điểm tuyệt đối.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế,  quần áo đá bóng đẹp nhất, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.



Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất