Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Training 3 - 338sport

Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Training 3

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ Barca đã công bố bộ training thứ 3 sau khi giới thiệu mẫu sân nhà sân khách đầy ấn tượng để dành cho mùa giải 2017 2018 này.Với đường may tinh xảo , thiết kế trẻ trung cùng sự kết tinh 3 trong một : vàng – đỏ -xanh tôn da , bắt mắt sẽ là những điều khiến bạn phải lưu luyến khi nhìn thấy mẫu áo tập Barca rực rỡ thứ 3 này. Ngoài ra , bạn sẽ cảm thấy thích thú với các đường kẻ dọc chạy dài trên mặt áo với màu đỏ so le vàng đều đặn , nhịp nhàng.Viền vai sẽ thêm màu xanh dương đậm cùng tông với màu quần và ngược lại sọc vàng chạy bên thân quần lại trùng với màu áo . Phải chăng , các chuyên gia sáng tạo có tính toán từ trước nhằm làm mẫu áo trở nên đối lập mà hòa quyện vào nhau.Logo truyền thống được thiết kế nằm bên phải cận kề với cổ áo.
- Đối thủ chính của Barcelona là Real Madrid. Trận đối đầu giữa hai đội được gọi là El Clásico (El Clàssic trong tiếng Catalan). Từ khi Giải vô địch bóng đá Tây Ban Nha được thành lập vào năm 1929, Barcelona cùng Real Madrid và Athletic Bilbao là ba câu lạc bộ chưa bao giờ bị xuống chơi ở giải hạng nhì. Theo cuộc thăm dò thực hiện vào năm 2010 của trung tâm nghiên cứu xã hội học Tây Ban Nha Centro de Investigaciones Sociológicas[3] thì FC Barcelona là câu lạc bộ có nhiều cổ động viên thứ 2 ở Tây Ban Nha với 25%, xếp sau Real Madrid (32%) và bỏ xa đội thứ ba là Valencia (5%).
- Theo Mirror, thay vì tiếp tục hỏi mua Philippe Coutinho thì Barca sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Sadio Mane của Liverpool.Mùa Hè 2017 vừa qua, Barca đã làm mọi cách để có tiền vệ Coutinho. Theo đó, họ đã rất nhiều lần gửi lời đề nghị đến Liverpool. Bản thân cầu thủ 25 tuổi rất muốn chơi bóng ở Camp Nou, song The Kop đã ngăn cản điều đó. Đội bóng thành phố Cảng đã kiên quyết không bán ngôi sao sinh năm 1992, điều đó khiến Barca dù đưa ra lời đề nghị 160 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối
- Vòng 4 Giải La Liga 2017 sẽ là sự tiếp nối trận đấu của Getafe vs Barca (21h15 ngày 16/9)
- Barcelona đã khởi đầu mùa giải rất tốt khi toàn thắng 3 trận với 9 bàn thắng và không một lần thủng lưới. Trong khi đó Getafe khởi động tương đối khiêm tốn với 4 điểm, trận thắng Leganes trước đó 1 vòng là trận thắng đầu tiên.
- Dù vậy khác biệt đẳng cấp lẫn phong độ giữa hai đội không khiến Getafe run sợ, họ thậm chí chơi một thế trận phòng thủ chặt chẽ và khiến Lionel Messi có buổi chiều im ắng. Barcelona gặp tin xấu khi tân binh Ousmane Dembele trong trận đầu tiên đá chính ở La Liga đã bị chấn thương và phải rời sân sớm, và tình hình càng thêm khó khăn khi ở phút 39, Shibasaki có pha dứt điểm hết sức đẹp mắt tung lưới thủ môn Ter Stegen để đội chủ nhà dẫn trước.
- HLV Ernesto Valverde tung vào sân Denis Suarez thay Andres Iniesta ở hiệp 2 và sự thay thế này đã phát huy tác dụng khi ở phút 62, Sergi Roberto có pha xâm nhập vòng cấm Getafe trước khi trả bóng ra sau cho Denis Suarez tung cú dứt điểm vào góc cao cầu môn đội bạn.
- Nhưng Getafe cũng không vừa, họ thậm chí suýt vượt lên ở phút 82 khi một pha phản công của đội chủ nhà dẫn tới bóng chạm cột dọc. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau bước ngoặt lớn của trận đấu đã đến: Tân binh Paulinho, mới mua từ CLB Guangzhou Evergrande ở Trung Quốc và vừa vào sân thay Ivan Rakitic cách đó không lâu, dũng mãnh băng vào vòng cấm đón quả chọc khe của Messi và tung cú đá chéo góc uy lực ấn định 2-1 ở phút 84.
- Thắng 2-1, Barcelona chắc chắn tiếp tục đứng đầu bảng La Liga sau vòng 4 với 12 điểm trong tay, tạm hơn đội ĐKVĐ Real Madrid 7 điểm.
- Bạn có phải là Fan hâm mộ yêu thích các mẫu áo của câu lạc bộ Barca? Bạn có muốn sở hữu cho riêng mình mẫu áo đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Hãy đến với 338sport.net – địa chỉ bán đồ thể thao uy tin số 1 Việt Nam đa dạng về mẫu mã , tổng hợp những mẫu quần áo đá bóng đẹp nhất 2019 chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàngchắc chắn sẽ khiến các bạn “ mua rồi – mua nữa – mua mãi “ 


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất