Áo Bayern Munich 2017 2017 Sân Khách - 338sport

Áo Bayern Munich 2017 2017 Sân Khách

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-bayern-munich ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Mẫu áo đấu Câu Lạc Bộ Bayern Munich màu tím than sân khách của  mùa giải 2017 2018 một lần nữa đưa tất cả người hâm mộ xuôi dòng trở về lịch sử huy hoàng của “ Hùm Xám” nước Đức năm 1990, Adidas linh hoạt sử dụng hai tông màu đỏ và Xanh đen Navy , vừa truyền thống vừa phá cách khiến cho mẫu áo trở nên thu hút ánh nhìn hơn.Đối với các thiết kế của Bayern Munich không cầu kỳ tỉ mỉ trong từng họa tiết , hoa văn mặt trước mặt sau nhưng chính vì thế bạn có thể nhanh chân đến 338sport.net để sáng tạo cho riêng mình tên, số cầu thủ mình hâm mộ hay đánh dấu nét đặc trưng của riêng mình.Viền vai bỗng trở nên nổi bật khi có 3 đường kẻ sọc trắng nét nào ra nét nấy trông khá mạnh mẽ.Không chỉ có vậy, mặt trước áo khiến người nhìn tập trung hơn bởi sự có mặt của 3 dải sọc ngang màu đỏ nổi bật dựa trên mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 1997-1999, được phát hành cách đây khoảng 20 năm.  Logo của nhà tài trợ được đặt bên trên nền dải sọc lớn, hai sọc  ngang nhỏ hơn chạy ở trên và dưới nó. Chi tiết màu đỏ còn được thể hiện ở hai bên tay áo.
- Bayern là câu lạc bộ với hơn 223.985 thành viên đăng ký, trở thành đội bóng có số đông thành viên hạng nhì thế giới.[7][8] Có hơn 3.579 hội cổ động viên chính thức với khoảng 262.077 thành viên.[9][10] Về doanh thu, Bayern München là câu lạc bộ thể thao lớn nhất ở Đức và câu lạc bộ bóng đá lớn thứ tư trên thế giới, tạo ra 368,4 triệu € trong năm 2012.[11]
- Câu lạc bộ có những bộ môn khác như cờ vua, bóng ném, bóng rổ, thể dục dụng cụ, bowling, bóng bàn và trọng tài với hơn 1.100 thành viên hoạt động.[12]
- Theo Le10Sport.com, Bayern Munich đã từ chối cho Ac Milan mượn tiền vệ Renato Sanches dù đội bóng của Italia có kèm điều khoản mua đứt
- AC Milan đang đầu tư rất mạnh mẽ ở Hè 2017, họ đã bỏ ra gần 200 triệu euro để nâng cấp đội hình. Dù đã đưa về rất nhiều tân binh, song đội bóng của Italia vẫn chưa có ý định dừng lại. Họ muốn đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người mạnh mẽ ở khả năng phòng ngự và cũng tỏ ra hiệu quả trong hỗ trợ tấn công. Tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich đang là mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành Milan nhắm tới.
- Kết quả bóng đá, Schalke 04 – Bayern Munich, vòng 5 Bundesliga Giải Vô Địch Đức 2017. Sau rất nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng James Rodriguez – ngôi sao một thời của Real Madrid cũng đã ghi dấu ấn trong màu áo “Hùm xám”hôm 20/9 vừa qua.
- Bayern đến vùng Ruhr làm khách của “Hoàng đế xanh” Schalke 04 khi đối diện nhiều tổn thất từ chấn thương nặng phải nghỉ hết năm của thủ thành Manuel Neuer và tiền vệ Arjen Robben bị ốm. Trong khi đó, David Alaba và Juan Bernat vẫn đang nghỉ dài hạn.
- Bất chấp những thiếu hụt trụ cột đó, nhà ĐKVĐ nước Đức vẫn chơi tuyệt hay ở Veltins-Arena nhờ sự tỏa sáng của tiền vệ mà họ đã mượn được Real Madrid trong 2 mùa – James Rodriguez.
- Phút 23, chính pha đột phá và căng ngang của ngôi sao điển trai người Colombia đưa bóng đập vào tay của Naldo trong vòng cấm Schalke và mang về 1 quả penalty cho Bayern. Trên chấm phạt đền, Robert Lewandowski dễ dàng mở tỉ số cho “Hùm xám xứ Bavaria” chỉ 2 phút sau đó.
- Hưng phấn dâng cao, ngay phút 29, James Rodriguez với pha sút chân trái góc gần gọn gàng từ đường chuyền của Corentin Tolisso đã giúp cựu sao Real có bàn thắng đầu tiên cho mình trong màu áo CLB mới và nhân đôi tỉ số cho Bayern.
- Phút 75, sau một pha khuấy đảo hàng thủ đội chủ nhà, James Rodriguez lại bấm bóng tinh tế để Arturo Vidal đệm lòng ấn định thắng lợi 3-0 cho các vị khách. Kết quả này giúp Bayern có 12 điểm sau 5 vòng đấu và tạm thời vượt lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, Dortmund có thể đòi lại vị trí này nếu đội bóng của HLV Peter Bosz thắng trên sân của Hamburg.
- Bạn có thể đặt áo bóng đá cho đội bóng của mình tại 338sport.net với giá cả mềm mỏng nhất thị trường hiện nay, cung cấp  áo các câu lạc bộ bóng đá. Chúng tôi mong muốn đem lại cho các bạn thái độ làm việc chuyên nghiệp , chất lượng in ấn và  mẫu mã đa dạng  hàng đầu Việt Nam cũng nhiều chương trình quà tặng vô cùng hấp dẫn khi mua hàng .Cam kết đem lại sự hài lòng cho các bạn .!


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất