Áo Chelsea 2017 2018 Training 4 - 338sport

Áo Chelsea 2017 2018 Training 4

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ Chelsea tiếp tục công cuộc hoàn thành nốt các mẫu áo để hoàn thiện bộ sưu tập phục vụ cho mùa giải 2017 2018 này. Điển hình là mẫu áo training thứ 4 của các pháo thủ.Được biết , mẫu áo này là bản copy có đầu tư và thông minh của các nhà sáng tạo khi giữ nguyên đường nét , chi tiết đồng thời chỉ thay màu áo mới cho thiết kế.  Màu xanh dương truyên thống luôn theo sát mọi bước đi và sự trưởng thành của thầy trò huấn luyện viên Conte một lần nữa được vận dụng một cách hoàn hảo nhất  trong bộ trang phục này. Trên vai xuất hiện dải màu trắng chạy từ viền cổ xuống có dụng ý làm chiếc áo trở nên thanh thoát và có điểm nhấn hơn.Hình tượng đầu trâu đầm lầy nằm ở mặt trước áo đại diện là một nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ .Ngoài ra, biểu tượng “sư tử xanh cầm trượng quyền “ thêu sắc nét ở trung tâm áo.Đây là mẫu áo chắt lọc và đúc kết nhiều nét truyền thống cho câu lạc bộ.
- Năm 1930, Chelsea xuất hiện ở một trong những bộ phim về bóng đá sớm nhất, The Great Game.[124] Cựu tiền đạo trung tâm của Chelsea, Jack Cock,người khi ấy đang thi đấu cho Millwall, là ngôi sao của bộ phim với một vài cảnh được quay ở Stamford Bridge, bao gồm trên sân, phòng họp và phòng thay đồ. Bộ phim có sự góp mặt với vai trò khách mời bởi các cầu thủ Chelsea khi đó Andrew Wilson, George Mills, và Sam Millington.[125] Do những tai tiếng của Chelsea Headhunters, một hội bóng đá có liên hệ với câu lạc bộ, Chelsea cũng xuất hiện trong các bộ phim về nạn hooligan bóng đá, bao gồm bộ phim năm 2004 The Football Factory.[126] Chelsea cũng xuất hiện trong bộ phim tiếng HindiJhoom Barabar Jhoom.[127] Tháng Tư 2011, chương trình hài của Montenegro Nijesmo mi od juče thực hiện một tập mà trong đó Chelsea thi đấu với FK Sutjeska Nikšić ở vòng loại UEFA Champions League.[128]
- Kết quả trận đấu Chelsea – Leicester ( 9/9) tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2017 .Những ngôi sao tấn công của Chelsea đã mặc sức "quần thảo" hàng thủ nhà ĐKVĐ Leicester.
- Chelsea ra sân với đội hình được coi là tối ưu của HLV Conte, trong đó Costa, Hazard, Pedro, Moses là bộ tứ tấn công. Bên phía Leicester, Mahrez bất ngờ ngồi dự bị.
- Ưu thế sân nhà và lối chơi gắn kết hơn giúp Chelsea có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7. Người lập công là Costa. Sau đấy, "The Blues" hưng phấn liên tục dồn ép nhà ĐKVĐ và nhân đôi cách biệt ở phút 33 với tình huống lao lên ghi bàn của Hazard.
- Phải tới cuối hiệp 1, Leicester mới có 1-2 pha bóng đáng chú ý nhưng tỷ số 2-0 nghiêng về Chelsea được giữ nguyên.
- Đội bóng của Conte chủ động chơi chậm, nhường đất cho Leicester và hướng đến phản công. Nhưng sau nhiều pha bỏ lỡ, Chelsea đến phút 80 mới ấn định chiến thắng 3-0.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất