Áo Juventus 2017 2018 Sân Nhà - 338sport

Áo Juventus 2017 2018 Sân Nhà

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-juventus
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ lâu đời và thành công nhất nước Ý xinh đẹp mới đây đã công bố chân thực bộ trang phục sân nhà  Juventus Arena thuộc thành phố Torino.Được biết, mẫu áo lần này dựa theo nguyên bản các thiết kế truyền thống theo suốt  dòng lịch sử của đội bóng. Chính vì vậy, Juve đươc nhớ đến với cái tên “ Ngựa Vằn”.Màu chủ đạo vẫn là đen kèm trắng song để các đường nét đã có chút thay đổi thông minh và linh hoạt hơn.Cụ thể, các sọc đên trắng sole nhau có phần khoảng cách đều nhau hơn.Hai bên thân áo và quần xuất hiện nhiều đường kẻ sọc trắng chạy dài khiến người nhìn cảm thấy thích thú hơn.Quần đấu cách tân chuyển đổi màu đen thay vì màu trắng như trước đây.Cổ áo có dạng nút đơn tròn ôm sát vành cổ có phần sang trọng hơn.Ngoài ra, kí hiệu logo hiện đại với 3 ngôi sao vàng trên đầu vân nằm ở ngực trái áo.Được biết, sự thay đổi logo của Juve dù không được sự tán thành của cổ động viên nước nhà song cũng được xem là bước chuyển mình  lột xác để phù hợp với thị hiếu của sân chơi thể thao.
- Trong cuộc phỏng vấn với một đài phát thanh của Italy vào cuối tuần qua 24/9/2017, HLV của Chelsea, Antonio Conte đã thừa nhận rằng ông sẽ không gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ Premier League. Cựu HLV của Juventus cũng cho biết ông rất nhớ quê hương và muốn trở lại Serie A. “Tôi rất nhớ Italy. Đó không còn là điều phải hoài nghi nữa. Trong suy nghĩ của tôi, tôi sẽ không ở lại nước ngoài trong thời gian dài”, Conte phát biểu trên Radio Uno.

- Trụ sở chính của Juventus F.C đặt tại thành phố Torino. Sân nhà cũ của Juventus FC là sân Stadio delle Alpi. Hiện nay, đội đã có SVĐ mới mang tên Juventus Arena với 41.000 chỗ ngồi

Xưởng may rozaco cập nhật thông tin kết quả trận bóng đá Juventus - Torino, vòng 6 Serie A 2017 diễn ra chủ nhật (24/9) Trận derby Turin chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của một cái tên quen thuộc: Paulo Dybala.
- Cách đây 1 tuần, Paulo Dybaba đã tỏa sáng với cú hat-trick, giúp Juventus đánh bại Sassuolo 3-1. Đến trận derby thành Turin với Torino đêm qua, ngôi sao có biệt danh "tiểu Messi" lại một lần nữa trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất

- Trong thế trận dồn ép toàn diện, Dybala khởi đầu cũng như "chốt hạ" bữa tiệc bàn thắng trên SVĐ Juventus ở các phút 16, 91, xen giữa là những pha lập công của Pjanic và Alex Sandro. Phía bên kia, các chân sút bên phía Torino hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Buffon, thậm chí còn phải thi đấu thiếu người ngay từ phút 24 (Daniele Baselli bị truất quyền thi đấu).
- Đại thắng 4-0, Juventus vẫn chịu đứng sau Napoli trên BXH sau 6 vòng (cùng 18 điểm nhưng kém hiệu số).
- Có phải bạn đang loay hoay muốn chọn mẫu áo bóng đá thời thượng phù hợp với cá tính của mình ? Thì 338sport.net chính là sự lựa chọn thông minh bởi chúng tôi luôn cập nhất các mẫu áo bóng đá mới nhất  thị trường thể thao hiện nay với chất lượng in ấn bảo hành miễn phí kèm nhiều quà tặng hấp dẫn .Sự hài lòng của các bạn là động lực để 338sport.net phát triển.


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất