Áo ManCity 2017 2018 Sân Khách Hồng Tím - 338sport

Áo ManCity 2017 2018 Sân Khách Hồng Tím

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mancity
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm




- Câu lạc bộ Mancity mới đây đã có sự trở lại sân cỏ đội bạn một cách rực rỡ cho mùa giải 2017 2018 với thiết kế cách tân , đột phá hơn mùa trước. Điều đó phải nói đến tông màu chủ đạo là màu hồng tím vô cùng lạ mắt và để lại ấn tượng cho người nhìn. Theo nguồn tin rò rỉ thì cảm hứng cho sáng tạo lần này bắt nguồn từ những bộ áo bóng đá Man City sân khách độc đáo vào năm 1989 .Nắm trong tay đội hình có thể gọi là có “ hàng thủ đắt giá “ nhất thế giới  cùng mẫu thiết kế xen lẫn màu xanh truyền thống ở viền cổ , hông áo và thân quần chắc chắn đó sẽ là động lực để thầy trò ông Pep Guardiola trở lại sân cỏ đội bạn đầy bản lĩnh nhất .Logo truyền thống với bông hoa hồng đỏ ở trung tâm – là biểu tượng của vùng Lancashire, nằm trong thành phố Manchester được thêu tỉ mỉ trên ngực áo.
- Mùa bóng 2002-03 là mùa bóng cuối cùng của Manchester City ở sân Maine Road, đáng nhớ là chiến thắng 3–1 trong trận derby với kình địch Manchester United, chấm dứt 13 năm không thắng trong các trận derby. Manchester City còn giành quyền chơi ở cúp châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm và chuyển đến sân mới City of Manchester Stadium. Mùa bóng đầu tiên ở sân mới họ đứng giữa bảng xếp hạng. Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Sven-Göran Eriksson trở thành huấn luyện viên người nước ngoài đầu tiên của Manchester City, được bổ nhiệm năm 2007. Hàng loạt ngôi sao thi đấu nhạt nhòa khiến đội bóng xếp nửa dưới bảng xếp hạng vào nửa sau mùa bóng khiến Eriksson bị sa thải năm 2008. 2 ngày sau, tức là ngày 4 tháng 6 năm 2008, Eriksson bị thay thế bởi Mark Hughes.
- Cập nhật kết quả trận Watford vs Man City, vòng 5 Ngoại hạng Anh 2017 (21h ngày 16/9)
- Trận đấu giữa Watford vs Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 16/9. Dù phải làm khách nhưng đội bóng áo xanh thành Manchester đã chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những cơ hội dược tạo ra trước mũi giày của Aguero, Sterling, De Bruyne hay Fernandinho.
- Phút 27, điều gì cần đến cũng đã đến khi Sergio Aguero mở tỷ số cho Man City với cú đánh đầu cận thành. 4 phút sau, lại là Aguero với pha đệm lòng cận thành nâng tỉ số lên 2-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, Gabriel Jesus lập công nới rộng cách biệt thành 3-0 cho Man xanh.
- Hiệp 2 vẫn tiếp tục chứng kiến sức mạnh vượt trội của The Citizens. Phút 64, Otamendi chớp thời cơ giúp đội khách có bàn thắng thứ thứ 4. Chưa dừng lại ở đó, những phút cuối trận Aguero và Sterling còn giúp Man xanh có thêm 2 lần ăn mừng. Giành thắng lợi đậm đà 6-0, thầy trò HLV Pep Guardiola đã tạm vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng với 13 điểm.
- Nếu bạn là các tín đồ yêu thích thể thao muốn lựa chọn những trạng phục , phụ kiện đi kèm phù hợp với mình cùng đội bóng tỏa sáng trong các trận đấu thì hãy đến nhanh với 338sport.net – Nơi làm áo bóng đá - địa chỉ đồ thể thao uy tín với chất lượng và giá thành số 1 Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất.Hãy đến với chúng tôi.


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất