Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Khách Đen - 338sport

Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Khách Đen

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Sau một số thông tin lùm xùm trên mạng xã hội , cuối cùng “ quỷ đỏ” thành Man cũng rò rỉ mẫu áo sân khách cho mùa giải 2017 2018 sắp tới.TRong thiết kế lần này, Ý đồ của nhà sáng tạo là vận dụng tối đa  mẫu thiết kế từ những năm 1990-1992. Những hoa văn in chìm trên nền đen chủ đạo tạo cảm giác khỏe khoắn , năng động và dường như không đủ sức để gò bó các cầu thủ của MU.Sự thông minh của bộ quần áo MU sân khách màu đen thể hiện trong việc tạo ra hiệu ứng đồ họa tinh tế với các họa tiết răng cưa trên áo, tuy rất lạ nhưng cũng bắt mắt và thời trang. hãng xe hơi Chevrolet là nhà tài trợ chính cho Manchester United năm nay. Hãng thể thao Adidas nhấn mạnh thiết kế này như một mối liên hệ với lịch sử quả “Quỷ đỏ”. 1992 cũng là khoảng thời gian “Thế hệ vàng” của Sir Alex Ferguson ra đời và bắt đầu sự thống trị tại Premier League và gặt hái thành công ở đấu trường châu lục.Sự linh hoạt trong từng chi tiết đã cho ra đời một sản phẩm mang tính lịch sử và huyền thoại như thế này.Liệu, lịch sử của quỷ đỏ thành Manchester có được tái diễn thêm một lần nữa? Hãy cùng theo dõi trong mùa giải 2017 2018 này.
- Manchester là đội bóng với 20 lần vô địch bóng đá Anh, đó là thành tích đáng gờm với bất kỳ một câu lạc bộ nào tại nước Anh, đoạt 11 cup FA, 4 League Cup và 20 lần vô địch FA community shield.
- Manchester United là câu lạc bộ bóng đá đứng thứ hai về doanh thu trên thế giới trong mùa giải 2013-14, với doanh thu hàng năm 518 triệu euro[7][8] và đứng thứ ba về giá trị đội bóng trên thế giới trong năm 2015 với trị giá 1,98 tỷ USD.[9] Tính đến tháng 6 năm 2015, câu lạc bộ có giá trị thương hiệu bóng đá lớn nhất thế giới, ước tính trị giá 1,2 tỷ USD.[10][11] Đây là một trong những đội bóng có số lượng người hâm mộ lớn nhất trên thế giới.[12][13] Câu lạc bộ được vận hành dưới dạng công ty trách nhiệm hữu hạn cổ phần từ năm 1991 và sau khi được đưa lên sàn Chứng khoán Luân Đôn vào năm 1991, câu lạc bộ đã được Malcolm Glazer mua lại vào tháng 5 năm 2005 với giá gần 800 triệu bảng. Câu lạc bộ có một số kình địch, trong đó nổi bật là Liverpool, Manchester City và Leeds United, và gần đây là Arsenal.
- Manchester City đã giành chiến thắng 3-1 trước Everton trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh hôm 17/9 qua đó giành vé vào chơi trận chung kết gặp Liverpool.
- Phải tiếp đón đối thủ khó chịu Everton, các cầu thủ MU được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn. Phong độ của đội khách những trận gần đây là không tốt, nhưng Quỷ đỏ cũng phải đối mặt với sự mất mát lớn mang tên Paul Pogba.
- Đầu trận sân Old Trafford bất ngờ đổ mưa to khiến NHM MU có chút lo lắng, nhưng họ nhanh chóng tận hưởng cảm giác ăn mừng ở ngay phút thứ 4.Từ pha tấn công bên cánh trái, Matic tung đường chuyền chuyển hướng sang góc phải, để rồi Valencia bất ngờ bắt vô lê ngay ngoài vòng cấm. Bóng đi rất căng, hiểm và xoáy khiến Pickford không có cơ hội nào, và tỷ số được mở cho Quỷ đỏ.
- MU kiểm soát thế trận trong hiệp 1 nhưng Everton cũng rất sẵn sàng chờ thời cơ. Phút 26, Romelu Lukaku thực hiện động tác xử lý kỹ thuật vượt qua hậu vệ Everton, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Pickford trong gang tấc.
- Ngay sau đó, Wayne Rooney đưa bóng vào lưới MU, nhưng trọng tài biên căng cờ báo hiệu đồng đội Tom Davies rơi vào thế việt vị ở tình huống trước đó.
- Bước sang hiệp 2, thế trận có vẻ căng thẳng hơn khi Everton đá phản công rất tốt. Phút 64, Juan Mata sút phạt kỹ thuật đưa bóng trúng cột khung thành của đội khách. Sau đó, Jones mắc lỗi và đội bóng áo xanh suýt chút nữa có bàn gỡ hòa.
- Những tưởng MU sẽ khó đứng vững trước lối chơi khó chịu của đội khách thì họ đã có thêm bàn thắng. Phút 84, sau đường chuyền kiến tạo thuận lợi của Lukaku, tiền vệ Mkhitaryan dứt điểm ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trong tư thế không bị kèm.
- Phút 89, Lukaku ghi bàn thứ 3 cho MU, trước khi Martial ghi bàn thắng thứ 4 trên chấm 11m. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
- Thắng trận này, MU có được 13 điểm sau 5 trận, chia sẻ vị trí số 1 tại BXH Ngoại hạng Anh với Man City khi có cùng 13 điểm và hiệu số bàn thắng bại là 14 (16 bàn thắng, 2 bàn thua).
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay, ngoài ra bên mình còn là nơi in quần áo bóng đá chất lượng nhất hà nội, bạn có nhu cầu hãy liên hệ với shop nhé


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất