Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Training Cam Đen - 338sport

Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Training Cam Đen

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm




- “Thả tim “ cho mẫu áo Manchester United training của câu lạc bộ  mùa hè 2017 2018 năm nay .Đây được biết đến với tên gọi áo tập chất đến siêu cấp bởi nó đậm chất “ quỷ đỏ”.Bầu trời ban đêm của sân vận động Old Trafford một lần nữa được tái hiện một cách chân thực và sâu sắc  trong trang phục lần này.Sự tổ hợp màu cam chuyển dần sang đen này tạo nên dấu ấn riêng và đẳng cấp vượt bậc cho câu lạc bộ.Các lốm đốm 3d trải dài trên mặt áo được liên tưởng như những ngôi sao trên trời .Ngoài ra, đường viền trắng trên cổ áo, hông áo và thân quần được may tỉ mỉ ,tinh xảo và sang trọng trong từng đường nét.Quần đấu có màu cam hết sức nổi bật.
- Manchester United được thành lập năm 1878 với tên gọi Newton Heath LYR Football Club bởi bộ phận Toa hành khách và Toa trần của công ty đường sắt Lancashire and Yorkshire Railway (LYR).[14] Ban đầu đội thi đấu với các đội bóng của những bộ phận khác của công ty hay với những công ty đường sắt khác. Vào ngày 20 tháng 11 năm 1880, họ có trận đấu đầu tiên được ghi chép lại; họ mặc áo mang màu sắc của công ty – xanh lục và vàng – và bị đ trở thành thành viên sáng lập của The Coội dự bị của Bolton Wanderers đánh bại 6–0.[15] Tới năm 1888, câu lạc bộmbination, một giải bóng đá cấp vùng. Tuy nhiên giải này bị giải thể ngay sau mùa giải đầu tiên, do đó Newton Heath gia nhập giải bóng đá mới Football Alliance. Giải này cũng chỉ tồn tại được ba mùa giải trước khi bị sáp nhập vào Football League. Đội bắt đầu mùa giải 1892–93 tại Giải hạng nhất. Khi đó đội bắt đầu tách khỏi công ty đường sắt và bỏ 3 chữ "LYR" ra khỏi tên.[14] Sau hai mùa giải, đội phải xuống chơi tại Giải hạng nhì.[14]
- Kết quả vừa cập nhật được là trận bóng đá MU - Basel, bảng A Cúp C1/Champions League 2017 hôm 13/9.Chỉ vài phút sau khi vào sân, Rashford ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU.
- Không có sự chuẩn bị tốt cho ngày trở lại Champions League khi để Stoke City cầm hòa ở vòng 4 Ngoại hạng Anh nhưng đoàn quân của HLV Mourinho vẫn chứng minh, họ đang là một tập thể rất mạnh mẽ.
- Tiếp đón Basel trên sân nhà, Man Utd đã có một trận đấu tưng bừng như sự mong đợi của người hâm mộ. Pogba gặp chấn thương nhường chỗ cho Fellaini và tiền vệ người Bỉ là người khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ.
- Xuất phát từ pha tạt bóng rất dẻo của Young bên cánh phải, Fellaini đánh đầu dũng mãnh khai thông bế tắc. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
- Sau giờ nghỉ, đội khách quyết đội cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ.  Tuy nhiên đây là quyết định nóng vội và sai lầm. MU tận dụng triệt để cơ hội này và Lukaku nhân đôi cách biệt cũng từ một pha đánh đầu cận thành. Có đến 2 bàn dẫn trước, Quỷ đỏ hoàn toàn kiểm soát lối chơi.
- Cuối trận, HLV Mourinho tung Rashford vào sân và tiền đạo trẻ này lập tức để lại dấu ấn. Fellaini là người chuyền bóng giúp đồng đội ấn định chiến thắng 3-0. Ở trận đấu cùng giờ, CSKA xuất sắc đánh bại chủ nhà Benfica 2-1 để cùng MU dẫn đầu bảng A.
- Hãy cùng 338sport.net đập tan cơn nóng mùa hè cùng các mẫu áo câu lạc bộ đang hit nhất hiện nay. Bằng sự tận tâm trong phong cách làm việc,  áo bóng đá rẻ, chúng tôi xin gửi đến cho các tín đồ thể thao mẫu mã đa dạng, chất lượng in ấn khó phai và các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Sự hài lòng của các bạn là động lực để 338sport.net cố gắng vươn lên.


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất