Áo Real Madrid 2017 2018 C1 Đen - 338sport

Áo Real Madrid 2017 2018 C1 Đen

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Để chuẩn bị tốt cho giải bóng đá cup c1 Châu Âu mùa giải 2017 2018 Champions League diễn ra một cách thành công nhất , thầu trò huấn luyện viên Zidane công bố mẫu áo đấu dành riêng cho mùa giải này.Khác với những trang phục được thiết kế dành  cho sân nhà và sân khách ,mẫu áo c1 mang đến một ánh nhìn mới mẻ hơn, đơn giản hơn . Màu sắc chính trong trang phục lần này được sử dụng là màu đen huyền bí và nhẵn trơn không có họa tiết hay đường kẻ nhiều trên chiếc áo. Đó cũng là cơ hội để các tín đồ thể thao mặc sức sáng tạo thêm tên , số hay logo độc quyền cho đội bóng của mình tại 338sport.net uy tín số 1 thị trường hiện nay.Biểu tượng của giải đấu C1 là trái bóng in nổi bật bên trái áo và song song với nó cũng chính là logo truyền  thống của “ kền kền trắng”. Với màu sắc tạo sự tò mò và sức hút cho người nhìn, cùng phom dáng chuẩn body, đơn giản về họa tiết , mẫu áo C1 này phù hợp với những tín đồ bóng đá thích sự nhẹ nhàng mà giản đơn.
- Khát vọng thống trị Châu Âu chưa bao giờ ngừng trong các thế hện 1997- 1998 , Real quay trở lại ngai vàng.Đó là chức vô địch thứ 7 của “ kền kền trắng” . Song chỉ là lần đầu tiên sau 32 năm chờ đợi.Sau đó, Real tiếp thục lấy lại vị thế ở Champion Leauge – sân chơi sinh ra để dành cho họ.
- Real Madrid được bình chọn là đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20. CLB hiện đang giữ kỷ lục với 12 danh hiệu European Cup/UEFA Champions League. Không giống như hầu hết các câu lạc bộ bóng đá khác ở châu Âu, những thành viên của Real Madrid (thường được gọi là socios) đã sở hữu và điều hành đội bóng từ khi thành lập. Câu lạc bộ có giá trị ước tính khoảng 3,24 tỉ € (khoảng 3,65 tỉ $) vào năm 2015 và tính tới mùa giải 2014-2015 là câu lạc bộ thương mại thành công nhất với lợi nhuận đạt 577 triệu €.[1][2][3] Real Madrid cũng là một trong những câu lạc bộ bóng đá có số lượng người hâm mộ đông đảo nhất thế giới.[4]
- Điểm qua một số thông tin về kết quả bóng đá Real Sociedad - Real Madrid, vòng 4 La Liga 2017 diễn ra hôm qua 18/9.Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn từ đầu tới cuối.
- HLV Zidane bất ngờ xếp cầu thủ 20 tuổi Borja Mayoral sát cánh với Marco Asensio và Gareth Bale trên hàng công Real Madrid. Theo Hernandez thế chỗ Marcelo (bị treo giò) ở vị trí hậu vệ trái.
- Real Madrid nhanh chóng dồn ép Sociedad. Đến phút 19, "Kền kền trắng" cũng có điều mình muốn. Ramos lên tham gia tấn công, móc bóng hụt nhưng Mayoral nhanh chân sút tung lưới Sociedad. 9 phút sau, sự chủ quan ở hàng thủ khiến Real nhận bàn thua. Zurutuza tạt từ cánh phải, Kevin Rodrigues bắt vô-lê quyết đoán, thủ môn Navas ngả người bắt không tốt.
- Sau đây trận đấu rất sôi nổi. Phút 35, khung thành Real rung chuyển. Rodrigues suýt tái hiện pha ghi bàn ở phút 28, lần này bóng dội xà ngang Real. Lập tức nhà ĐKVĐ phản công. Mayoral dốc bóng, rồi chuyền vào. Cay đắng thay với Sociedad khi chính Rodrigues lùi về phòng ngự lại đá phản lưới nhà.
- Hiệp 2 diễn ra căng thẳng với những pha va chạm liên tiếp. Trong lúc Sociedad rất quyết tâm thì họ nhận cú đấm hạng nặng từ Bale. Phút 61,  Isco phất bóng, Bale phát huy điểm mạnh tốc độ, lao lên ghi bàn 3-1 cho Real.
- Thời gian còn lại, Real chơi thong dong bảo toàn chiến thắng. Giành 3 điểm, Real có 8 điểm, vươn lên thứ 4 BXH La Liga và xếp ngay sau Sociedad.
- 338sport.net chuyên nhận in ấn , bán áo bóng đá với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng cùng nhiều chương trình ưu đãi khi mua hàng sẽ là điểm đến lý tường cho các bạn yêu thích thể thao .Sự hài lòng của các bạn là động lực cho chúng tôi. 


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất