Áo Tottenham 2017 2018 Sân Khách Tím Than - 338sport

Áo Tottenham 2017 2018 Sân Khách Tím Than

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-tottenham
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino trình làng đến người hâm mộ mẫu áo Tottenhem sân nhà màu đen tím than cổ điển và huyền bí. Để chiều lòng khán giả thành London , nhà sáng tạo đã giữ nguyên màu truyền thống đã luôn đồng hành với câu lạc bộ trong các mùa giải trước đây và đem về những cơn mưa bàn thắng đẹp. Màu sáng mà kết hợp với tông tối là sự kết hợp hoàn mĩ nhất . Chính vì thế,  chỉ phác họa một đường chỉ  trắng trên cổ áo chạy dọc hai nách áo và thân quần cũng đủ các tin đồ thể thao Để tôn thêm nét đồng điệu trong sự hài hòa màu sắc, các chuyên gia vận dụng tối đa gam màu trắng trên nền chữ nhà tài trợ chính AIA và biểu tượng logo câu lạc bộ một cách đầy sức thuyết phục. Chi tiết nhấn cuối cùng đó là quần đi cùng với tông màu áo .

Xem thêm :  Tottenham 2017 2018 

- Tottenham Hotspur chuyển sang chuyên nghiệp cuối năm 1895. Năm 1899, Spurs chuyển đến địa điểm mới, nay chính là nơi đặt sân vận động White Hart Lane. Tháng 4 năm 1901, Tottenham vô địch cúp FA sau khi thắng Sheffield United (lượt đi: 2-2; lượt về: 3-1) và trở thành đội bóng đầu tiên không chơi tại giải vô địch quốc gia đoạt được cúp này.
- Mùa giải 1909-10, Tottenham giành quyền lên hạng nhất nhưng không giành bất cứ danh hiệu nào cho đến năm 1920, năm họ đoạt chức vô địch giải hạng 2. Việc câu lạc bộ phải xuống hạng 2 mùa giải đó được cho là do sự bịp bợm khi Arsenal thay thế vị trí Tottenham mặc dù Arsenal chỉ đứng thứ 6 giải hạng 2 mùa giải trước.


- Ngày 23 tháng 4, Tottenham giành cúp FA lần thứ 2 sau khi đánh bại Wolverhampton Wanderers 1-0 tại sân vận động Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau chiến thắng này, Tottenham phải trải qua một giai đoạn xuống dốc rồi phải chơi ở giải hạng 2 từ năm 1928 đến năm 1950.
- Năm 1951, Tottenham trở thành câu lạc bộ đầu tiên vô địch 2 hạng đấu trong 2 năm liên tiếp (giải hạng 2: 1950; giải hạng nhất: 1951). Các cầu thủ nổi tiếng thời gian này là Alf Ramsey, Ronnie Burgess, Len Duquemin, Sonny Walters và Bill Nicholson.
- Năm 1958, Bill Nicholson trở thành quản lý mới và mở ra một thời kỳ huy hoàng cho câu lạc bộ. Các năm sau đó, Tottenham liên tục gặt hái nhiều danh hiệu. Đầu tiên là cú đúp vô địch Anh và cúp FA năm 1961. Năm sau tiếp tục đoạt cúp FA và vào bán kết cúp C1. Và giành cúp C2 năm 1963. Các cầu thủ nổi tiếng khi đó là Danny Blanchflower, John White, David Mackay, Cliff Jones và Jimmy 
Greaves.


- Cập nhật kết quả bóng đá, Everton – Tottenham lúc 00h15’ rạng sáng ngày 10/9 trong vòng 4 Ngoại hạng Anh 2017 .
- Trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, Tottenham đến làm khách tại Goodison Park với sự ra mắt của trung vệ tân binh Davinson Sanchez trong đội hình trong khi Fernando Llorente và Serge Aurier đá dự bị. Trong khi đó, HLV Ronald Koeman vẫn tung Wayne Rooney vào sân dù Rooney vừa vướng vào sự cố lái xe trong trạng thái say xỉn và sau đó bị phanh phui có quan hệ ngoài luồng. Trong một trận đấu mà hai đội đều khởi đầu nhanh, Everton có cơ hội trước khi Sandro Ramirez dứt điểm không thành gần cầu môn Spurs do bị Toby Alderweireld ngăn cản. Nhưng ở phút 28, Everton đã thủng lưới khi Harry Kane từ cánh phải có quả tạt vào, bóng đi qua đầu thủ môn Pickford đi vào lưới và Kane có bàn thắng thứ 100 cho Tottenham.
- Hàng công Spurs không chịu dừng ở đó, tới phút 42 Ben Davies vượt qua Cuco Martina bên cánh trái và dù cú sút của anh bị Pickford cản phá, Christian Eriksen có mặt kịp thời để đá bồi.
- Koeman có sự thay đổi nhân sự ở giờ giải lao nhưng ngay phút 46 Everton lại thủng lưới. Kane được cho quá nhiều khoảng trống để chuyền bóng cho Davies và âm thầm cắt vào vòng cấm Everton để đón quả căng vào và dứt điểm gọn gàng.
- Trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Spurs bỏ lỡ thêm cơ hội ghi bàn khi Kane và Eriksen bị Pickford cản phá còn Sissoko đánh đầu vọt xà từ cự ly gần. Everton cũng có cơ hội rút ngắn nhưng tỏ ra rất “đen”: Idrissa Gueye cắt được một pha phát bóng ẩu của thủ môn Hugo Lloris nhưng sút chệch cột dọc cầu môn trống, còn Rooney đánh đầu ra ngoài từ cự ly 5m.
- Với chiến thắng này, Tottenham tạm nhảy lên vị trí thứ 5 với 7 điểm trước khi đá ở Champions League gặp Dortmund. Everton đang tạm đứng thứ 15 với chỉ 4 điểm và sẽ gặp MU ở vòng tiếp theo sau khi đấu Atalanta ở Europa League.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã những mẫu áo bóng đá mới nhất cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường . 




Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất