Áo Tottenham 2017 2018 Vàng - 338sport

Áo Tottenham 2017 2018 Vàng

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Vừa qua, đội bóng phía Bắc thành LonDon vừa công bố mẫu áo Tottenham dành cho mùa hè cuồng nhiệt 2017 2018 bằng sắc vàng tươi bắt mắt và nổi bật.Sức nóng từ bộ trang phục mang lại có tầm ảnh hưởng rất lớn đến người hâm mộ bởi các đường nét chi tiết trên mẫu áo lần này khá tinh tế và sáng tạo.
Đi sâu từng đường nét, ta thấy dụng ý của chuyên gia dễ dàng bị phát hiện khi táo bạo sử dụng hiệu ứng đồ họa sọc đen có hình răng cưa trải dài trên vai áo khiến người nhìn không thể rời mắt được.Để tạo được nét đồng điệu cho bộ trang phục, các chuyên gia vận dụng tối đa màu đen kì bí vào tên nhà tài trợ chính AIA và biểu tượng logo chú gà trống oai phong được thêu tỉ mỉ trên ngực áo. .”Những chú gà trống thành London “ một lần nữa muốn hâm nóng tình cảm với người hâm mộ bằng thiết kế độc đáo như thế này. Ngoài ra, quần đấu có tông màu đen tạo cho người mặc hoạt động mạnh mà không phải lăn tăn vấn đề ngại bẩn.
- Sân vận động Wembley là sân vận động tại Wembley thuộc London Borough of Brent, London, Anh. SVĐ này được sở hữu bởi Hiệp hội bóng đá Anh (FA) và được dùng làm sân nhà của Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh. Sân vận động Wembley còn là nơi diễn ra các trận chung kết các Cúp FA và Cúp Liên đoàn.
- Với 100.000 chỗ ngồi, Wembley là sân vận động có sức chứa lớn thứ 2 tại Châu Âu, (sau sân Camp Nou). Để phân biệt với sân Wembley cũ, người ta thường gọi đây là Sân Wembley mới ("new Wembley Stadium"). Đây cũng là sân vận động có kinh phí xây dựng tốn kém nhất trên thế giới.
- Tin tức mới nhât từ trận đấu Swansea – Tottenham tại vòng 31 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 16/9 vừa qua với chiến thắng không tưởng.
- Tottenham tràn đầy tự tin hành quân đến sân của đội bóng đang gồng mình chiến đấu cho suất trụ hạng, Swansea. Thế nhưng, chính sự tự tin thái quá đã khiến thầy trò Mauricio Pochettino trả giá với bàn thua ngay phút thứ 11. Người lập công cho Swansea là Routledge.
- Những phút sau đó chứng kiến "Bầy thiên nga" oằn mình chống đỡ sức tấn công mãnh liệt của Tottenham, nhưng lần lượt Eriksen, Dembele hay Alli đều bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn.
- Thời điểm CĐV Tottenham chìm trong tuyệt vọng thì Dele Alli đã hóa thân thành người hùng với bàn thắng gỡ hòa ở phút 88.
- Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, khi đồng hồ chỉ sang phút 90, lần lượt Heung-min Son và Eriksen thay nhau ghi tên mình lên bảng tỉ số, ấn định chiến thắng không tưởng 3-1 cho "Gà trống".
- Như vậy, thầy trò Pochettino vẫn bảo toàn thành công khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Chelsea.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo câu lạc bộ đẹp sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường . 




Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất