Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Training 2 - 338sport

Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Training 2

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Mẫu áo bóng đá Barca Training 2 màu đỏ của câu lạc bộ vĩ đại xứ Catalunya ,Tây Ban Nha cho người nhìn chiêm ngưỡng sự lột xác trong màu sắc lẫn đường hoàn toàn khác biệt .Sắc đỏ (Night Maroon) rực rỡ như muốn thiêu đốt mọi ánh mắt của người nhìn.Dường như thầy trò huấn luyện viên Valverden được một phen thay áo đẹp để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.Điểm thu hút nhất của bộ trang phục này phải kể đến sự góp mặt của hiệu ứng họa tiết zằn zi trải khắp mặtt áo làm cho chiếc áo có nét đặc trưng và hoàn mĩ .Trên vai xuất hiện dải màu đen để lấy lòng người hâm mộ.Hãng công ty điện tử Ratunken nổi bật ngay giữa mặt áo. Ngoài ra , hình tượng logo đa sắc màu cũng xuất hiện trên mặt áo và quần đấu có màu tối đơn giản sẽ là nét đáng chú ý không thể bỏ lỡ.
- FC Barcelona (viết tắt của Futbol Club Barcelona trong tiếng Catalunya), cũng thường được biết đến với tên gọi tắt Barcelona, hay thân mật là Barça là câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích ở Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. FC Barcelona được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá Thụy Sĩ, Anh và Catalan, dẫn dắt bởi Joan Gamper. Khẩu hiệu là Més que un club (Không chỉ là một câu lạc bộ). Sân nhà của Barcelona là sân Nou Estadi del Futbol Club Barcelona (Sân mới của Câu lạc bộ bóng đá Barcelona), thường được gọi là Camp Nou.
- Denis Suarez thừa nhận Barcelona đang phải chịu bất công khi dư luận tỏ ra quá khắt khe với từng động thái của đội bóng xứ Catalan.Kể từ sau khi mất Neymar vào tay Paris Saint Germain, Barcelona đang là tâm điểm của dư luận. Nhiều người e ngại rằng việc Neymar đến PSG có thể kích hoạt hiệu ứng domino khiến mùa giải của Barca sụp đổ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn đang thể hiện phong độ ổn định. 
- Kết quả trận chạm trán kinh điển Barcelona – Juventus tại  lượt đầu bảng B Champions League 2017 (1h45 ngày 13/9). 
- Cả Barcelona lẫn Juventus bước vào trận khai màn Champions League mùa giải 2017/18 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Ở giải quốc nội, hai gã khổng lồ này đều có màn chạy đà hoàn hảo. Sau 3 vòng đấu, Barca và Juve đang chễm chệ ở ngôi đầu La Liga và Serie A cùng mạch trận toàn thắng.
- Với Barcelona, cuộc tiếp đón Juventus đêm nay mang nhiều ý nghĩa. Đầu tiên, nó là cuộc báo thù cho món nợ đã vay ở Nou Camp hồi tháng 4 vừa qua. Trong trận tứ kết lượt về tại Champions League 2016/17, “Bà đầm già” ung dung thi triển thế trận phòng ngự chủ động sau khi có lưng vốn là chiến thắng 3-0 tại Turin.
- Trong những nỗ lực đến kiệt cùng của người Catalan, Barcelona vẫn bất lực trong việc tìm đường đến khung thành Buffon. Barca bị loại để rồi sau đó nhìn đại kình địch Real Madrid hạ chính Juventus ở trận chung kết, hóa giải lời nguyền 25 năm qua.
- Trận hòa 0-0 trước Juventus ở Nou Camp cũng là lần cuối cùng HLV Luis Enrique và Neymar xuất hiện tại Champions League với tư cách người của Barcelona. Ngã ở đâu đứng dậy ở đó, Barca nay đã bước sang một chương mới với vị tướng mới Ernesto Valverde và Neymar đã đến PSG. Valverde cần một chiến thắng để ghi điểm với các Cule, đồng thời chứng tỏ lời của Chủ tịch Bartomeu, rằng Barca không Neymar càng mạnh hơn là chính xác.
- Không Neymar nhưng Nou Camp vẫn còn một huyền thoại bất diệt - Lionel Messi. Rất nhiều siêu sao đã đến và đi, nhưng Messi vẫn ở đây và gánh trên vai sứ mệnh phục hưng một đế chế đang có dấu hiệu suy tàn. Thật may, La Pulga vẫn ổn, vừa lập hat-trick vào lưới Espanyol trong trận derby Catalan hôm thứ Bảy.
- Dưới thời Valverde, Barca có vẻ không còn là gã khổng lồ trên đôi chân đất sét nữa. Không mạo hiểm với sơ đồ 3 hậu vệ thiên về tấn công, cũng chẳng duy trì cây đinh ba MSN như khi Neymar còn hiện diện. Barca giờ đây đang chơi với sơ đồ 4-4-2 và hiệu quả thấy rõ.
- Trong khi Messi - Suarez vẫn cho thấy sự nguy hiểm và ăn ý đáng sợ, hàng phòng ngự cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn. Thế nên, Barca ghi 9 bàn ở La Liga và vẫn chưa thủng lưới bất cứ bàn nào.
- Trong khi đó, điểm mạnh của Juventus là hàng phòng ngự dường như không còn mạnh như chính họ ở mùa giải trước. Trận đấu sân khách đầu tiên của Juve mùa này là chuyến hành quân đến sân Genoa, khung thành Buffon bị bắn hạ tới 2 lần. Khoảng trống mà Bonucci để lại vẫn chưa thể khỏa lấp trong một thời gian ngắn. Bù lại, Juventus giờ đây chơi tấn công với phong độ cao của Dybala và Higuain.
- Nhưng cần nhớ rằng, không hề dễ cho bất cứ đội bóng nào muốn tạo ra một thế trận tấn công trước Barcelona, nhất là ngay tại Nou Camp. Thêm nữa, các tân binh của “Bà đầm già” như Douglas Costa, Matuidi, Howedes cần thời gian hòa nhập và Juve gần như vẫn chơi với bộ khung của một năm trước.
- Với bối cảnh hiện tại, Barcelona chắc chắn vẫn sẽ xếp ở vị thế cửa trên. Một cuộc báo thù là điều người Catalan đang chờ đợi. Có lẽ khi hồi còi mãn cuộc vang lên, họ sẽ được mãn nguyện.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, những mẫu quần áo đá bóng đẹp nhất tại hà nội, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.



Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất