Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Training 1 - 338sport

Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Training 1

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Mẫu áo bóng đá Barca training 1 màu vàng của đội bóng vinh quang xứ sở catalunya mùa giải 2017 2018 dường như được lột xác hoàn toàn khi chơi trội bằng màu sắc vô cùng nổi loạn và tinh tế..Đó là sắc cam – đen rực lửa thể hiện sức mạnh và ý chí của đội bóng đã chiếm được nhiều cảm tình của người nhìn.Mặt trước của áo là tổ hợp màu đầy ấn tượng với các kẻ sọc cam đan xen ắt rằng khiến mọi người cảm thấy bấn loạn và không muốn rời đi.Các đường nhấn cơ bản để tôn thêm vẻ đẹp của thiết kế phải kể đến sọc đỏ trên vai áo và sườn quần . Biểu tượng logo truyền thống mang màu sắc sặc sỡ sẽ là một thiếu sót nếu chúng ta không kể đến.Cuối cùng là quần đấu có tông màu tối giản tạo sự thoải mái cho người mặc.
- Bộ môn bóng đá chậm chinh phục được người Tây Ban Nha nói chung, và người Catalunya nói riêng. Vào cuối thế kỷ XIX, Barcelona đang chuyển mình nhanh chóng trong công cuộc công nghiệp hóa và thu hút nhiều người nước ngoài đến sống và làm việc, trong đó Hans Gamper, một kế toán mang quốc tịch Thụy Sĩ và chơi bóng đá nghiệp dư. Gamper đầu tiên muốn gia nhập đội Gimnasio Tolosa, nhưng bị từ chối do câu lạc bộ nói trên không chấp nhận người nước ngoài, ông quyết định tự thành lập một câu lạc bộ bóng đá. Vào ngày 22 tháng 10 năm 1899, Joan Gamper đăng một mẩu tin quảng cáo trên tờ Los Deportes chiêu gọi mọi người thành lập một câu lạc bộ bóng đá. Và ngày 29 tháng 11 năm 1899, sau khi nhận được nhiều lời phản hồi đồng ý nhận lời tham gia, mọi người quyết định gặp mặt nhau tại trụ sở của Gimnasio Solé.
- Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã để tiền đạo Neymar cập bến PSG. Số tiền 222 triệu euro mà đội bóng của Tây Ban Nha thu về được dùng để đưa về người thay thế. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó tiền vệ Coutinho của Barca là mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Camp Nou đã theo đuổi cầu thủ 25 tuổi trong một thời gian dài và gửi rất nhiều lời đề nghị nhưng không thành công, cuối cùng họ đành phải bỏ ra 105 triệu euro để đưa về cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Dortmund.
- Cập nhật Kết quả trận Barca vs Espanyol tại vòng 3 Giải La Liga 2017diễn ra hôm chủ nhật 10/9.
- Barca tiếp đón Espanyol trên sân nhà tại vòng 3 La Liga với quyết tâm giành trọn 3 điểm sau khi Real đã sảy chân trước đó. Tuy nhiên, dù chơi lấn lướt nhưng các chân sút bên phía Barca gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ đông người của đội khách.
- Bước ngoặt trận đấu tới ở phút 26 khi trọng tài công nhận bàn thắng ở tư thế việt vị của Messi. Giải tỏa được tâm lý, Los Blaugrana chơi thanh thoát hơn hẳn và chỉ 9 phút sau, lại là Messi lập công nhân đôi cách biệt.
- Sau giờ nghỉ, vẫn là thế trận một chiều trên sân Nou Camp. Messi hoàn tất cú hat-trick ở phút 67. Những phút cuối trận, Pique cùng Suarez ghi tên mình lên bảng tỉ số qua đó ấn định thắng lợi 5-0 cho Barca.
- 3 điểm có được trước Espanyol giúp Barca vươn lên dẫn đầ La Liga với 9 điểm tuyệt đối. Real mới có 5 điểm và xếp thứ 6.
- Nếu bạn là các tín đồ yêu thích thể thao muốn lựa chọn những trạng phục , phụ kiện đi kèm phù hợp với mình cùng đội bóng tỏa sáng trong các trận đấu thì hãy đến nhanh với 338sport.net – địa chỉ đồ thể thao uy tín với chất lượng và giá thành số 1 Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất cung cấp những mẫu quần áo bóng đá giá sỉ chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi.


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất