Áo ManCity 2017 2018 Sân Nhà Xanh - 338sport

Áo ManCity 2017 2018 Sân Nhà Xanh

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mancity
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Sẽ một thiếu sót lớn khi nhắc đến câu lạc bộ Manchester City mà không kể đến các mẫu áo chính nằm trong bộ sưu tập để dành cho mùa giải 2017 2018 này. Điển hình là áo đấu Mancity màu xanh sân nhà đẹp mắt bằng tông màu xanh cổ điển .Fan hâm mộ “ nửa xanh thành Manchester” một lần nữa được một phen chiêm ngưỡng sự tái xuất có một không hai này.Là câu lạc bộ có đội hình hàng thủ đắt đỏ nhất thế giới nên vì thế các cầu thủ khi ra sân luôn khoác lên mình những thiết kế để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đến khán giả. Các đường chỉ trắng cá tính nhấn nha nổi trội trên cổ áo chạy dọc xuống thân và hông áo. Kí hiệu nhà tài trợ chính ETIHAD in nổi trội ngay trung tâm áo đồng thời logo thời thượng của câu lạc bộ cũng nằm bên phải ngực.


- Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Etihad, với sức chứa khoảng 48.000 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là "The Citizens" (những người thành phố). Đối thủ truyền thống của Manchester City là câu lạc bộ Manchester United. Hiện nay, câu lạc bộ đang thi đấu tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.
- Người đặt nền móng cho Man City hiện tại sau khi xây dựng từ con số 0 là Allison ( 1927- 2010) , ông đã giúp câu lạc bộ lên hạng những năm 60 của thập niên trước và dành được một vài danh hiệu đáng nhớ.Ông là một cổ động viên của Mancity và ông đã lấy sọc đỏ đen của câu lạc bộ Italya là màu áo sân khách cho Mancity, tryền thống đó được áp dụng cho đến ngày nay.
- Kết quả trận Brighton vs Man City(12/8)Trong khi các ông lớn Arsenal, Liverpool, Chelsea trầy da tróc vẩy ở vòng đấu mở màn giải Ngoại Hạng Anh 2017 thì Man City dễ dàng nuốt gọn Brighton.
- HLV Pep Guardiola đã sử dụng tới 3 tân binh ngay ở trận mở màn mùa giải. Ederson giữ gôn trong khi hai cánh thuộc về Kyle Walker và Danilo. Aguero sát cánh với Gabriel Jesus trên hàng công, còn giữa sân thuộc về bộ ba David Silva, De Bruyne và Fernandinho. Với đội hình giàu chất lượng, Man City dễ dàng kiểm soát trận đấu.

Xem thêm : Real Madrid 2017 2018

- Nhưng vấn đề của họ cũng sớm lộ ra. Trong sơ đồ 3-5-2, Walker và Danilo đáng lẽ phải tạo ra sức công mạnh mẽ ở hai bên hành lang. Tuy nhiên cả hai tân binh này đều thể hiện thiếu thuyết phục. Walker không có những đường chuyền sắc sảo còn Danilo nhạt nhòa khi phải chơi bên hành lang trái không quen thuộc.
- Những đợt tấn công của Man City do vậy phần lớn đến từ trung lộ, nơi De Bruyne và David Silva kiểm soát hoàn toàn bên cạnh sự năng nổ của cặp tấn công Aguero, Jesus. Nhưng trước hàng thủ kỷ luật của Brighton, Man City không dễ tiếp cận khung thành của Ryan. Pha bóng nguy hiểm đầu tiên vào phút 27, Jesus đã ập vào ghi bàn từ đường chuyền thuận lợi của De Bruyne.
- Tuy nhiên trọng tài không công nhận do cầu thủ người Brazil đã dùng tay chơi bóng. Man City tiếp tục tăng cường sức ép trong hiệp hai, đẩy Brighton vào thế chống đỡ ngày vàng vất vả. Cuối cùng thì đội chủ nhà cũng không tránh được sai lầm. Phút 70, tiền vệ Stephens để mất bóng ở giữa sân tạo cơ hội cho Aguero mở tỷ số cho đội khách.
- Chỉ sau đó 5 phút, hậu vệ Dunk của Brighton trong nỗ lực cản phá đã lúng túng đánh đầu phản lưới nhà. Chiến thắng 2-0 chưa phải hoàn hảo nhưng đặt thầy trò Guardiola vào bệ phóng của một ứng viên vô địch hàng đầu giải Ngoại hạng.


- Bạn có phải là fan hâm mộ yêu thích các mẫu áo của câu lạc bộ Mancity? Bạn có muốn sở hữu cho riêng mình mẫu áo đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Hãy đến với 338sport.net – shop bán quần áo bóng đá giá rẻ tại hà nội- địa chỉ uy tin số 1 Việt Nam đa dạng về mẫu mã , chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng chắc chắn sẽ khiến các bạn “ mua rồi – mua nữa – mua mãi “ 



Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất