Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Khách Xám - 338sport

Áo MU (Manchester United) 2017 2018 Sân Khách Xám

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-mu
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Chào đón những trận đấu nảy lửa trên sân cỏ Châu Âu hè 2017 2018 một cách hung hồn nhất, mới đây câu lạc bộ “quỷ đỏ thành Manchester” liều lĩnh ra mắt bộ áo đấu MU sân khách xám tro vô cùng xuất sắc. Với cái bóng là một đội bóng vĩ đại đứng lên từ tro tàn , thầy trò nhà Mourinho chưa bao giờ để khán giả nước nhà phải thất vọng về thành tích lẫn trang phục.Đập vào mắt người nhìn , ta thấy rõ màu ghi làm chủ xuyên suốt “cuộc chơi” từ áo xuống quần đấu – một ánh nhìn nhã nhặn , dễ chịu , không quá cầu kỳ hay sặc sỡ  nhưng cũng đủ đốn tim người nhìn. Trên nền áo ghi phác họa thêm ba đường kẻ sọc trắng khả nổi bật. Hãng xe nổi tiếng toàn cầu ChevroLet tiếp tục là nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ mùa này.Biểu tượng logo con quỷ xuất thần có màu sắc tương đối nhã nhặn nằm trọn bên phải áo.

Xem thêm :  Real Madrid Xanh Lính

- Thảm họa hàng không München năm 1958 đã cướp đi sinh mạng của tám cầu thủ. Năm 1968, dưới sự dẫn dắt của Matt Busby, Manchester United là câu lạc bộ bóng đá Anh đầu tiên giành Cúp C1 châu Âu. Huấn luyện viên Alex Ferguson đã giành 38 danh hiệu khi dẫn dắt câu lạc bộ kể từ năm 1986, trong đó có 13 chức vô địch Premier League, 5 Cúp FA và 2 UEFA Champions League,[4][5][6] trước khi ông tuyên bố nghỉ hưu vào năm 2013. Huấn luyện viên hiện tại của câu lạc bộ là José Mourinho, người được bổ nhiệm cuối tháng 5 năm 2016.
- Sau khi tiếp quản đội bóng, Mourinho đã thực hiện nhiều cải cách mạnh mẽ. Ông bán đi rất nhiều cái tên thi đấu thiếu hiệu quả dưới thời Van Gaal như: Schneiderlin, Depay, Schweinsteiger và mang về cho đội bóng mình những gương mặt mới như Ibrahimovic, Mkhitaryan, Pogba, Eric Bailly. Mourinho đã cố gắng hết sức để thổi lối chơi tấn công cho United và dù thiếu may mắn ở mùa 2016-2017 do có quá nhiều trận hoà, ông vẫn giúp MU dự Champion League mùa tời nhờ vô địch cup Europe League.
- Cùng 338sport.net cập nhật kết quả bóng đá, MU - Everton, vòng 5 Ngoại hạng Anh 2017 diễn ra rạng sáng 18/9 


- MU ra sân mà không có điểm tựa nơi hàng tiền vệ Paul Pogba. Trong khi đó, Wayne Rooney có màn trở lại mái nhà xưa Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bên cạnh đó, màn trình diễn của Romelu Lukaku cũng rất đáng chú ý.
- Tuy nhiên, có một người không ai ngờ đến đã định đoạt kết quả của hiệp đầu tiên. Đó là Antonio Valencia - người đeo băng đội trưởng MU trận này. Chỉ cần 4 phút, Valencia đã khiến cả sân Old Trafford bừng lên tia hy vọng với một siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt. Xuất phát từ đường chuyền của Matic, Valencia tung cú volley mu lai má ngoạn mục, hạ gục thủ thành Pickford.
- Những phút sau đó, MU chủ động chơi chậm, phòng ngự phản công. Rất nhiều cơ hội đã được dành cho Romelu Lukaku. Tuy nhiên, tân binh 75 triệu bảng của MU đều bỏ lỡ đáng tiếc, ngay cả khi có cơ hội đối mặt với thủ thành Pickford. Do vậy, MU đành hài lòng với kết quả 1-0 sau 45 phút đầu tiên.
- Những phút đầu hiệp 2, Everton tấn công dữ dội. Cả Rooney lẫn Sigurdsson đều đã có cơ hội đối mặt với thủ thành De Gea. Dù vậy, mành lưới "Quỷ đỏ" vẫn được bảo vệ sau rất nhiều sóng gió. Everton có cơ hội nhưng không thể tận dụng và đó là lúc đội bóng của Jose Mourinho tung đòn kết liễu kẻ thù.


- Phút 83, một kịch bản khá "ngược đời" đã xảy ra: Lukaku kiến tạo để Mkhitaryan ghi bàn. Pha lập công của tiền vệ người Armenia đã đập tan mọi ý chí chiến đấu của đội khách. Liền sau đó, Lukaku lập công ở phút 89, để rồi Martial ấn định tỷ số 4-0 với quả penalty thành công.
- Với chiến thắng 4-0, MU có số bàn thắng và số bàn thua bằng đúng Man City. Dù vậy, thầy trò Mourinho vẫn xếp sau kình địch cùng thành phố khi vòng 5 Ngoại hạng Anh khép lại.
- Sức nóng của các trận cầu siêu kinh điển đang nóng dần lên, bạn đã có quyết định gì cho đội bóng của mình chưa? Hãy liên hệ với 338sport.net chúng tôi để lựa chọn về những mẫu quần áo đá bóng mới nhất, phù hợp nhất. Cam kết mang đến cho bạn sự khác biệt về chất lượng số 1 Việt Nam.



Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất