Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Bã Trầu - 338sport

Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Bã Trầu

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- “ Những gã khổng lồ xứ Catalunya “ giới thiệu nốt mẫ áo cuối cùng còn thiếu để gấp rút chuẩn bị cho các giải đấu lớn  ở sân cỏ Châu Âu .Điều đó phải kể đến mẫu thiết kế có trang phục áo bóng đá Barca màu bã trầu khá ấn tượng trong mắt các fan hâm mộ Tây Ban Nha.Đây là gam màu nhã nhặn, vừa phải , không quá sặc sỡ hay chói lóa đủ lấy được cảm tình của người nhìn.Ngoài ra các chuyên gia cũng không quên sáng tạo thêm các đường viền chạy dọc từ trên cổ xuống thân quần tôn thêm dáng cho mẫu áo.Hình ảnh chiếc cup biểu tượng FIFA thêu sắc sảo ngay giữa ngực áo để chào đón một mùa giải với nhiều bất ngờ đang chờ đợi câu lạc bộ.Hình ảnh logo truyền thống và hãng tài trợ Ratuken cũng được in nổi ngay mặt trung tâm.
- FC Barcelona (viết tắt của Futbol Club Barcelona trong tiếng Catalunya), cũng thường được biết đến với tên gọi tắt Barcelona, hay thân mật là Barça là câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích ở Barcelona, Catalunya, Tây Ban Nha. FC Barcelona được thành lập vào năm 1899 bởi một nhóm cầu thủ bóng đá Thụy Sĩ, Anh và Catalan, dẫn dắt bởi Joan Gamper. Khẩu hiệu là Més que un club (Không chỉ là một câu lạc bộ). 
- Từ con số không, Paulinho trở thành người hùng với tinh thần thi đấu chuyên nghiệp như một chiến binh - mảnh ghép mà Ernesto Valverde nhận ra Barcelona vẫn còn thiếu
- "Paulinho làm được nhiều hơn cả Messi", "Paulinho lớn hơn PSG", "Để Rakitic dự bị cho Paulinho trong đội hình xuất phát", "Verratti 200 triệu, Paulinho chỉ 40 triệu thôi", "Paulinho trong mắt CĐV Barca chẳng khác gì Matic trong mắt CĐV MU", "Tình cảnh của Paulinho ở Barca: Hôm qua - hãy đi đi, hôm nay, chúng tôi yêu anh",... Những dòng tweet bày tỏ tình yêu với Paulinho từ các cule cứ dài thêm, dài thêm sau chiến thắng của Barcelona.

- 338sport.net tóm tắt kết quả trận đấu Sporting Lisbon – Barcelona, lượt trận thứ 2 bảng D Champions League 2017 (1h45’, 28/9). Barca phải sống trong sợ hãi cho đến phút bù giờ cuối cùng trước sức ép khá đáng kể của đội chủ nhà.
- Phận yếu thế hơn, Sporting Lisbon chọn lối chơi phòng ngự chủ động bên phần sân nhà. Barca vì thế gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Patricio.
- Xuyên suốt 45 phút đầu, Messi chỉ tung ra được duy nhất một cú dứt điểm nhẹ. Cơ hội ngon ăn nhất của đội khách thuộc về Suarez, nhưng chân sút người Uruguay lại đá ra ngoài ở khoảng cách gần.
- Thi đấu bế tắc, Barca may mắn có được bàn vượt lên dẫn trước ngay sau giờ giải lao. Từ quả đá phạt của Messi bên cánh phải, bóng chạm người trung vệ Coates bay vào lưới khiến cả hàng thủ Sporting ngỡ ngàng. Khoảng thời gian còn lại, đội chủ nhà cố gắng vùng lên nhưng không thể lật ngược tình thế, đành chấp nhận thất bại tối thiểu.
- Kết quả này giúp Barcelona tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng D với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Sporting Lisbon xếp thứ nhì với 3 điểm.
- Bạn có phải là fan hâm mộ yêu thích các mẫu áo của câu lạc bộ Barca? Bạn có muốn sở hữu cho riêng mình mẫu áo bóng đá đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Hãy đến với 338sport.net – địa chỉ bán đồ thể thao uy tin số 1 Việt Nam đa dạng về mẫu mã , chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng chắc chắn sẽ khiến các bạn “ mua rồi – mua nữa – mua mãi “ 


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất