Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Sân Nhà - 338sport

Áo Barca (Barcelona) 2017 2018 Sân Nhà

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-barca ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích nhất xứ Catalunya – Tây Ban Nha  đã giới thiệu đến người hâm mộ mẫu áo dành cho sân chủ nhà Nou Camp mùa hè 2017 2018 một ánh nhìn vừa cổ điển vừa hiện đại.Tông chủ đạo vẫn ngữ nguyên 2 màu truyền thống là xanh dương và đỏ không thêm bất cứ màu sắc nào , tuy nhiên với bộ quần áo đá bóng Barca tông truyền thống lần này có chiều hướng thiên về màu xanh hơn . Khác với mùa giải trước khi những sọc dọc đỏ chạy dài trên mặt áo có kích thước đều nhau thì mùa giải này các chuyên gia liều mình phá cách thành những đường kẻ không đều nhau để có sự mới mẻ hơn.Ngoài ra, trên viền cổ được đính màu vàng tươi ngược lại thân áo chạy xuống sườn quần lại có cùng tông đỏ truyền thống.Barcelona cũng thừa nhân thương hiệu Rakuten, công ty điện tử đến từ Nhật Bản sẽ thay thế hãng hàng không Qatar trở thành nhà tài trợ chính của Barcelona mùa giải sắp tới.Logo đa sắc màu tượng trưng cho đội bóng đặt trên ngực áo.
- FC Barcelona đã có 24 danh hiệu vô địch quốc gia (La Liga), 29 Cúp quốc gia, 12 Siêu cúp quốc gia và 2 Cúp Liên đoàn Tây Ban Nha. Ở đấu trường quốc tế, FC Barcelona cũng sở hữu 20 danh hiệu với 5 chức vô địch Cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League, 4 Cúp C2, 3 Cúp C3, 5 Siêu cúp châu Âu cùng 3 Cúp thế giới các câu lạc bộ.
- Trang Football Leaks vừa tiết lộ những chi tiết trong bản hợp đồng mà ngôi sao Ousmane Dembele đã ký với Barca sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu euro.
- Bản hợp đồng khổng lồ mà Barcelona trao cho cầu thủ trẻ Ousmane Dembele mùa hè này đã được tờ báo Đức là Spiegel đăng tải dựa trên nguồn tin có được từ Football Leaks. Và những con số trong bản hợp đồng có thể khiến NHM hiểu rõ hơn tại sao cầu thủ trẻ người Pháp quyết định chuyển đến Camp Nou và tại sao Borussia Dortmund lại sẵn sàng bán đi sao trẻ sáng nhất trong đội hình.
- kết quả bóng đá Girona – Barcelona diễn ra hôm 23/9 tại  vòng 6 La Liga mùa hè 2017 .Những pha phản lưới nhà là điểm nhấn của trận cầu trên SVĐ Montilivi.
- Như thường lệ, Barca dồn lên tấn công và tạo ra thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Kết quả, ngay ở phút 17, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã ăn mừng bàn thắng đầu tiên sau pha phản lưới của Aday.
- Bị dẫn bàn trước nhưng Girona không những không sụp đổ, thậm chí còn thi đấu máu lửa hơn và đôi công sòng phẳng với Barca. Trong khi đó, sự xuất sắc của thủ thành kỳ cựu Iraizoz cũng khiến những Messi, Suarez lắc đầu ngao ngán.
- Tưởng chừng thế trận tích cực sẽ được Girona duy trì tới hiệp đấu sau thì thêm lần nữa, tân binh La Liga ôm hận vì một pha phản lưới nhà ở phút 48. Pha phối hợp tinh quái giữa Suarez và Vidal buộc thủ thành Iraizoz ghi tên mình lên bảng tỉ số bất đắc dĩ.
- Bạn đánh giá như thế nào về mẫu áo sân nhà của câu lạc bộ Barca mùa giải 2017 2018 này? Hãy để chúng tôi giúp bạn có câu trả lời đúng đắn và thông minh nhất bởi 338sport.net – chuyên bán đồ thể thao cập nhật liên tục các mẫu áo bóng đá 2019 hot nhât thị trường hiện nay kèm in ấn miễn phí với chất lượng không phai trọn đời chắc chắn bạn sẽ phải lưu lòng khi ghé thăm chúng tôi.Sự hài lòng của các bạn là động lực để 338sport.net phát triển hơn





Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất