Áo Liverpool 2017 2018 Sân Khách Trắng - 338sport

Áo Liverpool 2017 2018 Sân Khách Trắng

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-liverpool
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Đội bóng chủ sân Anfield vừa trình làng đến các fan hâm mộ nước Anh mẫu áo đấu Liverpool đẹp 2019 dành cho sân cỏ đội bạn với màu sắc nổi trội và khác biệt so với các mùa giải trước. Đó chính là sự lên ngôi giữa màu trắng tinh khiết pha trộn cùng xanh lá mát mẻ trẻ trung và cuối cùng là đen huyền ảo..Điều đặc biệt trong thiết kế lần này là sự sáng tạo sole có một không hai khi các chuyên gia táo bạo để hai màu trắng xanh đan xen với nhau tạo nên một tổng thể độc đáo mà người nhìn cảm thấy thích thú.Chưa dừng lại ở đó, vị trí viền cổ , nách áo đệm thêm màu đen tuyền nằm trên nền trắng khá nổi bật . Ngân hàng Standard Chartered tiếp tục được mời làm nhà tài trợ chính cho câu lạc bộ. Ngoài ra, quần đấu có màu đen tương phản với mẫu áo đấu.Và như thường lệ,logo biểu tượng con “ chim Liver” kèm kí hiệu của đội bóng nằm phía tay ngực phải của áo.
- Liverpool được thành lập vào năm 1892 và lên chơi ở giải cấp quốc gia trong năm kế tiếp. Đội đã sử dụng sân nhà Anfield từ khi thành lập cho đến nay. Đội thi đấu rất thành công trong thập niên 70 và 80, dưới thời các huấn luyện viên Bill Shankly và Bob Paisley, họ đã giành được 11 chức vô địch quốc gia cùng 7 danh hiệu châu Âu.
- Liverpool có lượng cổ động viên hùng hậu và rất trung thành. Những kình địch lâu đời của họ là đội bóng hàng xóm Evertonvà đội Manchester United. Bài hát truyền thống của đội là "You'll Never Walk Alone" (tạm dịch: "Bạn sẽ không bao giờ bước đi đơn độc"). Cầu thủ Liverpool lần đầu mặc trang phục thi đấu toàn bộ đỏ vào năm 1964, khi huấn luyện viên Bill Shankly cho rằng màu đỏ sẽ gây tác động đến tâm lý đối phương.
- Cùng 338sport.net điểm lại một số diễn biến mới nhất của trận  Leicester – Liverpool tại  Vòng 6 Ngoại hạng Anh hôm 24/9 mới đây. Trận đấu là một cuộc rượt đuổi nghẹt thở với 5 bàn thắng.
- Chỉ trong vòng 4 ngày, Leicester và Liverpool đã phải chạm trán nhau tới hai lần trên sân King Power. Ở cuộc đấu đầu tiên tại League Cup, "Bầy cáo" đã reo sầu cho đội quân của Klopp với chiến thắng 2 sao. Bước vào cuộc đấu tại vòng 6 Premier League, đương nhiên Liverpool rất muốn đòi lại món nợ cũ ngay lập tức.
- Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool đã chứng minh quyết tâm với khí thế và sức mạnh tràn đầy trên hàng công. Phút 15, Coutinho có pha kiến tạo chuẩn xác giúp Salah đánh đầu mở tỷ số. Và chỉ đúng 8 phút sau, đích thân phù thủy nhỏ Brazil lập đại công với siêu phẩm đá phạt giúp đội khách nhân đôi cách biệt.
- Ở quãng thời gian sau đó, "Bầy cáo" tấn công miệt mài và may mắn có được bàn rút ngắn xuống 1-2 nhờ công của Okazaki vào đúng phút 45+3 sau sai lầm đáng trách của thủ thành Mignolet. 
- Bước vào hiệp 2, Liverpool chủ động lùi sâu để chờ cơ hội phản công và họ đã chính xác với bàn thắng nâng tỷ số của Henderson ở phút 68. Tuy nhiên, Vardy đã đòi lại những gì đã mất đúng 1 phút sau đó với cú đánh đầu bồi cận thành.
- Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao sau khi thủ môn Mignolet truy cản trái phép với tiền đạo số 9 đối phương trong vòng cấm. Trên chấm 11m, bất ngờ xảy ra khi chính Vardy lại là người sút hỏng khiến Leicester đánh mất cơ hội gỡ hòa 3-3.
- Về cuối trận, đội bóng thành phố Cảng bảo vệ khung thành chặt chẽ và không cho đối phương thêm bất kỳ cơ hội nào. Với 3 điểm giành được từ King Power, Liverpool đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 11 điểm.
- Bạn có phải là Fan hâm mộ yêu thích các mẫu áo bóng đá đẹp và độc của câu lạc bộ Liverpool ? Bạn có muốn sở hữu cho riêng mình mẫu áo đẹp và thời thượng nhất hiện nay. Hãy đến với 338sport.net – địa chỉ uy tin số 1 Việt Nam đa dạng về mẫu mã , chất liệu áo thấm mồ hôi cực tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàngchắc chắn sẽ khiến các bạn “ mua rồi – mua nữa – mua mãi “ 


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất