Áo Liverpool 2017 2018 Sân Nhà Đỏ - 338sport

Áo Liverpool 2017 2018 Sân Nhà Đỏ

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-liverpool
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Để kỷ niệm 125 năm ngày câu lạc bộ xử sở “ chim Liver” ra đời, thầy trò huấn luyện viên Kloppo công bố mẫu áo đấu Liverpool đỏ rực cháy mang đậm chất truyền thống sân nhà mùa hè 2017 2018 . Tông chủ đạo vẫn là màu đỏ nhưng năm nay có sẫm hơn các mẫu áo năm trước. Theo nguồn tin đáng tin, Chiếc áo được lấy cảm hứng từ các áo đấu của Liverpool trong những năm 1970. Liverpool có lượng cổ động viên hùng hậu và rất trung thành luôn theo dõi mọi bước đi của câu lạc bộ. Chính vì thế, các mẫu áo hot của Liverpoll luôn được rất nhiều người kì vọng và đón nhận. Đối với thiết kế lần này, nhà sáng tạo đã thông minh trong việc phác họa các đường chỉ trắng nổi bật trên nền cổ tim hiện đại và hai ống tay áo để tạo điểm nhấn hơn. Hai nhà tài trợ chính của Liverpool vẫn là nhà sản xuất New Balance và ngân hàng Standard Chartered được đặt mặt trước áo đấu cùng logo câu lạc bộ ở ngực trái. Mẫu quần được sử dụng cùng gam màu đỏ đậm như áo. Và được thiết kế đơn giản không có các họa tiết hay đường nét  như áo thi đấu.
- Câu lạc bộ bóng đá Liverpool được thành lập sau một cuộc tranh cãi trong nội bộ ủy ban câu lạc bộ Everton. Everton thuê sân Anfield trong 8 năm bắt đầu từ năm 1884. Tới năm 1891, John Houlding, chủ tịch Everton đồng thời là người đứng tên hợp đồng thuê sân Anfield, mua lại và làm chủ sân này. Sau đó, vì có bất đồng với Houlding nên các thành viên còn lại của Everton đành di chuyển đến một sân vận động khác là Goodison Park, nằm ở phía bắc công viên Stanley. Chỉ còn lại ba cầu thủ và một sân bóng trống không, John Houlding quyết định tự thành lập cho mình một đội bóng vào ngày 15 tháng 3 năm 1892.[3]
- Câu lạc bộ Liverpool được thành lập và chơi tại sân Anfield đang bỏ trống. Tên ban đầu là Everton F.C. and Athletic Grounds, Ltd (gọi tắt là Everton Athletic), nhưng sau đó được đổi thành Liverpool Football Club vào tháng 6 năm 1892 do Liên đoàn bóng đá Anh từ chối công nhận cái tên Everton.[
- Kết quả từ trận đấu Liverpool chạm trán với “ bầy cáo” Leicester city ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh diễn ra hôm 20/9 vừa qua, với sự hời hợt trong đường chuyền Liverpoll bị Leicester đá bay khỏi Cúp Liên đoàn Anh
- Chỉ trong 1 tuần lễ, đoàn quân của Jurgen Klopp đã rơi vào cơn khủng hoàng niềm tin cao độ. Đội bóng toàn thua và hòa trong 3 trận gần nhất. Đầu tiên là trận thua 0-5 xấu hổ trên sân Etihad trước Man City, sau đó là trận hòa bẽ mặt 2-2 Sevilla và cuối cùng là bị Burnley cầm chân 1-1.
- Trong trận đấu cuối tuần trước, “The Kop” đã chơi thứ tấn công tổng lực khi tung ra 35 cú sút, kiểm soát bóng đến 72% nhưng chỉ đổi lại được 1 bàn gỡ hòa nhờ công Salah.
- Sự thất vọng là điệu hiện rõ trên gương mặt Jurgen Klopp khi mà công sức ông gây dựng trong những năm qua vẫn chưa mang lại những kết quả. Sau 5 vòng đấu ở Premier League, “The Kop” hiện đã tụt lại với 5 điểm kém hơn bộ đôi thành Manchester.
- Trong bối cảnh này, nếu như không sớm vực dậy lại tinh thần, một mùa giải trắng tay nữa đang hiển hiện trước mắt đội bóng vùng Merseyside.
- Hiện tại, Liverpool đang đối mặt với lịch thi đấu dày đặc với mật độ hơn 3 ngày/trận. Rõ ràng, việc chia sức cho các cầu thủ sẽ phải được HLV Klopp tính đến khi Lữ đoàn đỏ sẽ phải làm khách trên sân King Power 2 trận liên tiếp. Đầu tiên là ở vòng 3 Cúp liên đoàn và sau đó là ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.
- Để duy trì lợi thế cũng như không để đối phương bắt bài, có thể HLV Jurgen Klopp sẽ thay đổi chiến thuật cùng với những sự điều chỉnh ở mặt nhân sự. Tuy nhiên, mục tiêu chiến thắng là không thay đổi, HLV Klopp hiểu rõ tình hình chung và ông muốn có một chiến thắng để trấn an người hâm mộ.
- Bên phần sân đối diện, thầy trò Leicester vừa bị đội bóng mới lên hạng là Huddersfield cầm hòa 1-1. Rõ ràng, “bầy cáo” vẫn chưa thể tìm lại được hình ảnh của một đội bóng từng đăng quang Premier League 2 năm trước.
- Việc được thi đấu trên sân nhà mang lại niềm hy vọng lớn cho thầy trò Shakespeare. Tuy nhiên, việc “bầy cáo” đang gặp khó trong cuộc đua Premier League (đang xếp thứ 15) sẽ khiến họ tính đến phương án buông sớm giải đấu League Cup.
- Dự kiến, nếu như Liverpool sút tung lưới đội chủ nhà sớm, họ có thể yên tâm áp đặt thế trận vì Leicester có lẽ cũng không quá xem trọng cuộc chiến này.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, shop quần áo đá bóng 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn sự  khác biệt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường hiện nay.




Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất