Áo PSG (Paris Saint Germain) 2017 2018 Training Đen - 338sport

Áo PSG (Paris Saint Germain) 2017 2018 Training Đen

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Mẫu áo training của câu lạc bộ “ kinh đô ánh sáng” thủ đô nước Pháp năm nay cố tình chọn màu đen huyền bí làm tông màu xuyên suốt cho thiết kế .Sở dĩ các chuyên gia lựa chọn màu đen chủ đạo lần này một phần muốn tạo ra những buổi duyệt tập có hiệu quả thật sự để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.Đi sâu từng đường nét ta sẽ thấy các lốm đốm sọc trắng xuất hiện rõ nét trước mắt áo tạo sự thích thú và không thể rời mắt đi bởi điểm sáng mà nó đem lại.Sự kết hợp màu hoàn hảo nhất có lẽ chỉ có 2 màu đen và trắng.Bởi lẽ , chúng hòa quyện vào nhau , đối lập nhưng lại hài hòa khiến mọi thứ trở nên toàn diện hơn.Biểu tượng của thủ đô nước Pháp- tháp Eiffel thời thượng và sang trọng được đặt ngay ngực áo.
- Câu lạc bộ Stade Saint-Germain được thành lập vào ngày 21 tháng 6 năm 1904 tại thị trấn Saint-Germain-en-Laye, thuộc vùng ngoại ô Paris.[3] Năm 1970, sau một thời gian dài làm mưa làm gió tại giải Vô địch nghiệp dư Pháp, đội tuyển bóng đá của Stade Saint-Germain giành được quyền lên chơi ở giải hạng nhì.[4] Vào thời điểm đó, Paris không có một đại diện nào ở giải hạng nhất Pháp. Dự án tái xây dựng một đội bóng mạnh cho "kinh đô ánh sáng" đã được thực thi từ đầu năm 1969 và nhận được sự quyên góp tài chính từ hơn 20.000 cá nhân để thành lập câu lạc bộ Paris FC.[5] Với kỳ vọng được chơi ngay ở giải đấu hạng cao nhất của Pháp mà không phải trải qua các giải phong trào, Paris FC lên kế hoạch sát nhập với CS Sedan Ardennes, một đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất khi đó. Thế nhưng, thỏa thuận giữa hai bên đã không đem lại kết quả, đặc biệt sau khi Liên đoàn bóng đá Pháp từ chối cho Paris FC được đặc cách thi đấu tại hạng đấu cao nhất. Vào thời điểm vài tuần trước khi khi mùa giải 1970–1971 bắt đầu, Paris FC vẫn là một đội bóng không huấn luyện viên, không cầu thủ, không sân vận động, không ban điều hành và cũng chưa có quyền tham dự ở bất cứ giải đấu nào của Pháp.[6]
- Biểu tượng của Paris Saint-Germain ngày nay là một hình tròn màu lam với vòng ngoài cùng ghi tên câu lạc bộ và năm thành lập, 1970. Bên trong, hình ảnh tháp Eiffel được cách điệu mang màu đỏ và phía dưới là chiếc nôi hoàng gia, biểu tượng của thị trấn Saint-Germain-en-Laye. Hai màu sắc này có thể thấy cả trên lá cờ của thành phố Paris cũng như quốc kỳ nước Pháp. Trong lịch sử, biểu trưng của câu lạc bộ đã nhiều lần thay đổi.[25]
- Kết quả bóng đá, PSG - St Etienne, vòng 4 Ligue I 2017 diễn ra hôm 27/8.đó là Cuộc giao chiến giữa hai đội diễn ra hết sức dữ dội, một đội tận dụng tốt hơn đã giành chiến thắng.

- Bước vào trận đấu, đội chủ nhà PSG với tinh thần hưng phấn đã liên tiếp dồn ép các vị khách St Etienne vào thế phải chống đỡ.
- Sau nhiều pha hãm thành không thành công, PSG đã có bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m nhờ công của Edison Cavani. Nhận bàn thua ở phút 20, đội khách chứng tỏ quyết tâm bằng cách chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ trong phần thời gian còn lại ở hiệp 1 nhưng không thành công.
- Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tung đòn phủ đầu với bàn thắng của Thiago Motta được ghi được ở phút 51.
- Cuối trận, Cavani lập cú đúp với pha đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 3-0. Với chiến thắng này, PSG tiếp tục vượt lên dẫn đầu BXH với thành tích toàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên.
- Hãy cùng 338sport.net đập tan cơn nóng mùa hè cùng các mẫu áo câu lạc bộ đang hit nhất hiện nay. Bằng sự tận tâm trong phong cách làm việc, chúng tôi xin gửi đến cho các tín đồ thể thao mẫu mã đa dạng, chất lượng in ấn khó phai và các chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất. Sự hài lòng của các bạn là động lực để 338sport.net phát triển.



Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất