Áo Tottenham 2017 2018 Sân Nhà Trắng - 338sport

Áo Tottenham 2017 2018 Sân Nhà Trắng

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-tottenham
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Mẫu áo bóng đá Tottenham màu trắng mùa giải 2017 2018 sân khách năm nay theo cảm hứng truyền thống từ những mùa trước đây. Đó là màu trắng quen thuộc thường xuất hiện trong những mẫu áo đấu khi ra sân khách của câu lạc bộ “ những chú gà trống” này. Được biết đến với câu lạc bộ có màu áo biến tấu linh hoạt bởi lẽ những năm trớ về trước do chưa có sự thống nhất nên màu áo thay đổi liên tục.Tuy nhiên, Tottenham được nhắc đến không chỉ ổn đinh về màu sắc trong thiết kế mà còn giữ vững phong độ chơi bóng trên sân cỏ.Đi sâu vào đường kim mũi chỉ ta thấy rõ các chỉ nổi màu đen nổi bật trên phông trắng .Không có sự kết hợp màu nào có thể qua tay được hai màu đen trắng vô cùng tinh tế này. Thương hiệu AIA nhà tài trợ chính in nổi chữ trắng khá đẹp mắt ngay giữa áo đồng thời logo chú gà truyền thống thêu tỉ mỉ bên góc áo .Quần đấu tiếp tục có màu trắng như mẫu áo.
- Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur (tiếng Anh: Tottenham Hotspur Football Club) là một câu lạc bộ bóng đá ở London, thủ đô Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland. Câu lạc bộ còn có các tên gọi khác như Spurs, The Spurs, Tottenham hay Lilywhites. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Wembley.

Xem thêm : Áo Tottenham 

- Tottenham phải chi 36,5 triệu bảng mới sở hữu chữ ký của Sanchez, qua đó biến anh thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB. Kỷ lục cũ thuộc về Moussa Sissoko và Erik Lamela với giá 30 triệu bảng. Nếu xét thêm các khoản phụ phí dựa vào số lần ra sân cũng như màn trình diễn của Sanchez tại Tottenham, số tiền chuyển nhượng có thể lên đến 38,5 triệu bảng.
- Kết quả bóng đá, Tottenham - Swansea, vòng 5 Ngoại hạng Anh) Đội bóng chơi hay hơn lại phải nhân một kết cục không xứng đáng vì thiếu may mắn và trọng tài có phần thiên vị đối thủ nhiều lần.
- Đón tiếp Swansea City trên sân nhà Wembley sau khi vừa thắng tưng bừng Dortmund 3-1 cũng tại nơi đây ở trận ra quân Champions League, đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh Tottenham đã tung vào sân những nhân tố tấn công vào loại tốt nhất hiện có như Harry Kane, Son Heung-min, Delle Alli hay Christian Eriksen.


- Với lực lượng hùng hậu đó, "Gà trống thành London" đã có sự khởi đầu khá mạnh mẽ với những cơ hội từ pha sút phạt nguy hiểm của Kane hay tình huống đá góc hẹp của Son bị thủ thành Fabianski cản phá. Dẫu vậy, sự xuất sắc của cựu thủ môn Arsenal bên phía Swansea và cả hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách đã khiến thầy trò Mauricio Pochettino không sao tìm được mành lưới đối thủ khi kết thúc hiệp 1.
- Sang hiệp 2, Tottenham vẫn là đội làm chủ thế trận. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã rất kém may mắn. "Gà trống" bị trọng tài chính Mike Dean liên tiếp từ chối cho họ hưởng phạt đền sau những lỗi lầm mà Martin Olsson đẩy ngã Toby Alderweireld hay để bóng chạm tay trong vòng cấm Swansea ở các phút 49 và 56. Đến phút 58, xà ngang lại cứu thua cho "Thiên nga đen" sau cú sút rất căng của Harry Kane. 


- Đỉnh điểm của sự ức chế mà Tottenham phải nhận là khi trọng tài Mike Dean phạt thẻ vàng hậu vệ vào sân thay người của họ Serge Aurier sau nỗ lực dốc bóng của anh xuống khu cấm địa đối thủ và bị Jordan Ayew đẩy ngã. Trọng tài cho rằng Aurier đã chơi bóng bằng tay nhưng sự thật đã chỉ ra anh chỉ đỡ bóng bằng ngực và tình huống này hoàn toàn có thể thổi phạt đền cho Spurs. 
- Thoát đến 3 quả phạt đền và được xà ngang phù trợ, Swansea may mắn có 1 điểm rời London, trong khi Tottenham lại lặp lại căn bệnh mất điểm trên sân nhà "sát chủ" Wembley ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, 338sport.net chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những mẫu áo đá bóng đẹp nhất, sự  khác biệt trong thiết kế, đa dạng về mẫu mã cùng lối dẫn dắt ,giới thiệu sinh động, chi tiết về các mẫu áo sẽ giúp các bạn trong việc cập nhật các thiết kế hot nhất trên thị trường . 







Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất