Dịch vụ làm vách kính văn phòng uy tín - 338sport

Dịch vụ làm vách kính văn phòng uy tín

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
Kính cường lực QNP
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm

Làm vách kính văn phòng mang lại nhiều tiện ích nên ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng rộng rãi.


Các sản phẩm vách kính văn phòng hiện nay đã không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta. Sản phẩm mang lại nhiều tiện ích vì vậy ngày càng chiếm được lòng tin của người sử dụng. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ làm vách kính văn phòng.

Mang tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm đầu tiên cần phải nhắc đến của dịch vụ làm vách kính văn phòng đó chính là mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Khi sử dụng vách kính văn phòng sẽ giúp văn phòng của bạn trở nên sáng và hiện đại hơn.
Hiện nay các sản phẩm vách kính văn phòng được nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn. Khi sử dụng vách kính văn phòng giúp không gian văn phòng của bạn trở nên hiện đại, sáng và thoáng hơn rất nhiều tạo nên cảm giác thoải mái cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả

Dòng kính được lựa chọn làm vách kính văn phòng đó chính là kính cường lực với độ dày cao mang lại hiệu quả cách âm giữa các phòng vô cùng hiệu quả. Do đó, với khả năng cách âm cao vì vậy sẽ mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn cho nhân viên.
Ngoài ra, với độ dày cao vì vậy còn mang lại hiệu quả cách nhiệt hiệu quả đồng thời khi các văn phòng sử dụng vách kính cường lực thì hơi điều hòa không thể phả ra ngoài. Do đó, có thể nói chính ưu điểm này khiến cho sản phẩm vách kính cường lực được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Giá thành hợp lý

Mức giá sản phẩm vách kính cường lực phụ thuộc vào chất lượng và địa chỉ cung cấp sản phẩm. Vì vậy là người tiêu dùng thông minh khách hàng nên tham khảo những địa chỉ uy tín để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.

0 Reviews:

Bình luận về mẫu sản phẩm này

Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất