'Olympian' màu trắng, dưới sự nghi ngờ của Covid-19 - 338sport

'Olympian' màu trắng, dưới sự nghi ngờ của Covid-19

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
tin-tuc-bong-da
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Real Madrid vẫn chưa biết về những cầu thủ có thể tham gia sự kiện Olympic và bỏ lỡ sự khởi đầu của cuộc bầu cử, Nghi ngờ xoay quanh việc ăn mừng Thế vận hội Olympic ở Tokyo vào mùa hè này do cuộc khủng hoảng Covid-19, cũng ảnh hưởng đến Real Madrid và các cầu thủ của họ.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



 Real Madrid vẫn chưa biết về những cầu thủ có thể tham gia sự kiện Olympic và bỏ lỡ sự khởi đầu của cuộc bầu cử, Nghi ngờ xoay quanh việc ăn mừng Thế vận hội Olympic ở Tokyo vào mùa hè này do cuộc khủng hoảng Covid-19, cũng ảnh hưởng đến Real Madrid và các cầu thủ của họ.

1.     Một cầu thủ bóng đá Barcelona , cũng đã giơ tay tham gia vào sáng kiến ​​đoàn kết

Các cầu thủ LaLiga khác như Aitor Ruibal (Leganés), Carlos Clerc (Levante), Marc Cardona (Osasuna) hoặc Pau Torres (Villarreal), thay mặt cho Alberto Moreno đã đề nghị đại diện cho các đội của họ trong một sự kiện ban đầu như vậy. 


Sự hấp dẫn của anh ấy đã thành công đến nỗi ở Valladolid đã có sự cạnh tranh để tham gia, vì Miguel de la Fuente, Javi Moyano và Pedro Porro đã áp dụng.
Sergi Roberto, một cầu thủ bóng đá Barcelona , cũng đã giơ tay tham gia vào sáng kiến ​​đoàn kết do Ibai Llanos đề xuất.

2.     Sự hiện diện của tối đa 19 cầu thủ có thể được lựa chọn bởi các quốc gia

Nhưng không phải ai cũng có vẻ 'hài lòng' với ý tưởng này, vì tài khoản Cádiz chính thức đã yêu cầu một giải đấu tương tự cho các đội LaLiga Smartbank và thậm chí César Azpilicueta , đội trưởng của Chelsea, đã yêu cầu làm một với các đội Premier.
Trên thực tế, nếu, dường như, Thế vận hội Olympic cuối cùng đã được tổ chức (từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 9 tháng 8), tại Real Madrid, sự hiện diện của tối đa 19 cầu thủ có thể được lựa chọn bởi các quốc gia của họ để chơi giải đấu phải được quản lý. Olympic và họ sẽ không có mặt khi bắt đầu cuộc bầu cử trắng. Những trường hợp gây tranh cãi nhất, như tờ báo Như đã chỉ ra, là những trường hợp của những cầu thủ dưới 21 tuổi trong đội hình: Vinicius, Rodrygo, Militao, Reinier, Brahim nằm trong các thông số được IOC cho phép tham gia với những người chơi sinh sau năm 1997 .

3.     Mayoral, Vallejo, Kubo và Ceballos.

Mặt khác, có những trường hợp các cầu thủ được cho mượn cũng có thể được lựa chọn và tương lai của họ không chắc chắn về sự hiện diện hay sự ra đi của đội vào mùa hè tới. Những người chơi này là: Một điều gây tranh cãi hơn là sự tham gia của những người chơi sinh trước năm 1997 và rằng, như một thước đo, mỗi đội có thể chọn ba người trong số họ. Tại Real Madrid, họ đã biết về sự quan tâm khi tham dự sự kiện Olympic Ramos nhưng họ cũng ở trong khúc dạo đầu của Luis De La Fuente: Nacho, Carvajal, Asensio, Lucas Vázquez và Isco. Những người khác như Marcelo, Casemiro, Varane và Kroos cũng sẽ có thể trả lời cuộc gọi của liên đoàn nhưng nó trở nên phức tạp hơn. Tuy nhiên, với sự trì hoãn có thể thấy trước của Euro Cup và Copa América, họ có thể thay đổi suy nghĩ của mình.
Bằng cách này, đội trắng đang chờ đợi các sự kiện được giải quyết dần dần để biết người chơi nào họ có thể tin cậy và người nào không bắt đầu chiến dịch tiếp theo.



0 Reviews:

Bình luận về mẫu sản phẩm này

Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất