Áo Inter Milan 2017 2018 Sân Nhà - 338sport

Áo Inter Milan 2017 2018 Sân Nhà

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-inter-milan
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- “Đội bóng yêu dấu” của thành phố Milano thơ mộng đã công bố trang phục tiếp lửa cho sân nhà Sansiro nước Ýmùa hè 2017 2018.  Nike và Pirelli tiếp tục là hai nhà tài trợ chính của đội bóng thành Milan.Giữ nguyên nét cổ điển và phá cách sự hiện đại đó là những ngôn từ để phác họa đôi nét về mẫu áo đấu của Inter Milan năm nay.Nhìn về tổng thể, đội bóng hầu như vẫn giữ nguyên bản màu sắc cổ truyền là xanh dương – đen kèm các sọc dọc cá tính trải dài mặt trước và mặt sau áo. Các đường sọc ấy được nhận định có nét giống với mẫu áo của câu lạc bộ Barcelona, nhưng màu xanh xuất hiện ở Inter Milan được ví như nền trời trong xanh ở thành phố Milan xinh đẹp.Logo đầy hình tượng của đội bóng thiết kế nằm ở mặt trung tâm áo.Quần đấu có màu đen tạo cảm giác thoái mái, dễ chịu khi hoạt động thể thao mạnh .
- Sân vận động mà Inter thi đấu được gọi là Stadio Giuseppe Meazza, cũng được biết đến với tên San Siro (sân này ở trong quận "San Siro"). Sân được xây dựng vào tháng 12 năm 1925 theo mong muốn của Piero Pirelli, chủ tịch AC Milan. Sân được khánh thành vào ngày 19 tháng 9 sau 1 năm khởi công, và mở màn là 1 trận Derby Milano, trận đấu đã kết thúc với tỷ số 6-3 nghiêng về Milan. Hội đồng thành phố Milan mua lại SVĐ vào năm 1935, và 4 năm sau nó được nâng cấp thêm 15.000 chỗ ngồi. Đội tuyển Anh là những khách mời danh dự cho buổi ra mắt sân sau khi sửa chữa vào ngày 13/5/1939.
- Ban lạnh đạo Inter sẵn sàng ra tay ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Được biết, đội bóng thủ đô Milan không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Joao Mario và muốn làm mới chất lượng khu trung tuyến.
- Ozil hiện đang trong tầm ngắm của Inter và theo truyền thông Italia, bản thân Arsenal cũng muốn bán tiền vệ người Đức để thu về một món tiền lớn. Trong quá khứ, Ozil gia nhập Arsenal từ Real Madrid với mức giá 42 triệu bảng.
- 338sport.net điểm qua Kết quả bóng đá tối 24/9 trong vòng 6 giải SERIE A mùa bóng 2017/18.: Milan ngã ngựa trên sân khách Stadio Luigi Ferraris của Sampdoria.
- Hai bàn thắng đến trong khoảng 20 phút cuối cùng của trận đấu. Từ sai lầm của hậu vệ Milan, cụ thể là Cristian Zapata, tiền đạo Zapata khai thác mở tỷ số Sampdoria ở phút thứ 72.
- Đến phút 90, Ricky Alvarez ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà từ cú dứt điểm ngoài rìa vòng cấm.
- Trắng tay, Milan rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, chỉ 1 điểm nhiều hơn Sampdoria, đội còn trong tay một trận chưa đấu.
- Trong khi đó, hai vị trí đầu bảng thuộc về Napoli và Juventus khi có cùng 18 điểm. Trước đó, Juventus hạ gục Torino 4-0 ở trận derby thành Turin; còn Napoli thắng sát nút SPAL 3-2.
- Các cầu thủ Milan phản ứng với trọng tài chính Paolo Valeri sau khi ông cho Sampdoria hưởng quả 11 mét ngay phút thứ 3 do Franck Kessie để bóng chạm tay trong khu cấm từ quả tạt của Ivan Strinic, tuy nhiên sau khi hội ý thành viên trong tổ, Valeri đã thay đổi quyết định: cho Sampdoria hưởng phạt góc.
- Bạn đánh giá như thế nào về mẫu áo training của câu lạc bộ Inter Milan mùa giải 2017 2018 này? Hãy để chúng tôi giúp bạn có câu trả lời đúng đắn và thông minh nhất bởi 338sport.net – chuyên bán đồ thể thao cập nhật liên tục các mẫu áo hot nhât thị trường hiện nay kèm in ấn miễn phí với chất lượng không phai trọn đời chắc chắn bạn sẽ phải lưu lòng khi ghé thăm chúng tôi.Sự hài lòng của các bạn là động lực để 338sport.net phát triển hơn




Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất