Áo Juventus 2017 2018 Sân Khách Vàng - 338sport

Áo Juventus 2017 2018 Sân Khách Vàng

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-juventus
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm


- Mẫu áo đấu Juventus sân khách 2 của các “ Lão thành Turin” chính thức được phát hành cuối tháng 6 2017 vừa qua. Các chuyên gia sáng tạo năm nay đã liều lĩnh sử dụng tông màu sáng có một không hai và chưa bao giờ có mặt tại trang phục thi đấu của câu lạc bộ Juve. Đó là màu vàng tươi (Bold Gold )khiến các fan phải trầm trồ mắt tròn mắt dẹt .Ngoài ra, ý đồ sáng tạo của nhà thiết kế dễ dàng bị phát hiện khi đệm thêm tông xanh dương ở một số đường nét quan trọng tạo nên điểm nhấn nổi bật như : trên bả vai xuống viền cổ sang hai ống tay áo và cuối cùng là xuống thân quần.Bước ngoặt lột xác của mẫu áo chưa thể dừng tại đó khi có sự xuất hiện hiệu ứng sọc dọc kẻ đều trước mặt áo . Jeep vẫn là nhà tài trợ chính hãng cho bộ áo đấu lần này đồng thời biểu tượng logo nằm nguyên vẹn bên ngực phải áo.
- Don Balon loan tin Gerard Pique vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Barca và đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng Serie A là Juventus và Inter Milan. Cả hai đều muốn tăng cường hàng thủ và Pique được nhắm đến không chỉ vì tình trạng hợp đồng mà còn bởi đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao dày dạn của anh. Đặc biệt, Juventus rất tích cực “tăm tia” các cầu thủ sắp hết hợp đồng với đội bóng chủ quản mà vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn. Ngoài Pique, họ sắp tìm cách chiêu mộ Emre Can vì tiền vệ này sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa và chưa ký hợp đồng mới.
- Tại vòng 4 Serie A 2017  Paulo Dybala chính là niềm cảm hứng chiến thắng của Juventus trên SVĐ Mapei tại trận chiến với Sassuo hôm 17/9
- hiến thắng của Inter Milan 1 ngày trước khiến Juventus bước vào chuyến làm khách trên sân Sassuolo với áp lực tâm lý đè nặng. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ đã chứng tỏ bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội, với niềm cảm hứng mang tên Paulo Dybala. Ngay phút thứ 16, chân sút người Argentina đã khai thông thế bế tắc trận đấu bằng cú sút xa đẳng cấp. 
- Bước sang hiệp 2, bất chấp Sassuolo có bàn thắng gỡ hòa (phút 49 Politanov lập công), nhưng từng đó là chưa đủ để chặn đứng đà thăng hoa của Juventus cũng như Dybala.
- Liên tiếp ở các phút 49 và 63, "tiểu Messi" hoàn tất cú hat-trick với một cú vung chân nhanh như chớp cùng một pha đá phạt hàng rào mẫu mực, đồng thời ấn định chiến thắng 3-1 cho "Bà đầm già".
- Sau vòng 4, Juventus tạm thời vươn lên đầu bảng BXH (cùng 12 điểm nhưng hơn hiệu số)
- Sức nóng của các trận cầu siêu kinh điển đang nóng dần lên, bạn đã có quyết định gì cho đội bóng của mình chưa? Hãy liên hệ với 338sport.net chúng tôi để có chọn lựa phù hợp nhất. Cam kết mang đến cho bạn sự khác biệt và chất lượng nhất, chúng mình còn cung cấp những mẫu áo đá bóng dài tay cho từng trường hợp cụ thể!


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất