Áo Real Madrid 2017 2018 Sân Khách Xanh - 338sport

Áo Real Madrid 2017 2018 Sân Khách Xanh

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-realmadrid
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm




- “ Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha “ giới thiệu đến người hâm mộ mẫu áo đấu phụ của câu lạc bộ mùa giải 2017 2018 tới đây. Mẫu áo sẽ được các học trò của Zidane mặc trên sân khách, đặc biệt ở đấu trường Champions League, mùa giải Kền kền trắng đặt mục tiêu đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng đầu tiên 3 lần liên tiếp giành chức vô địch giải đấu cao nhất Châu Âu.Điều đặc biệt của thiết kế lần này nằm ở chỗ đây là tác phẩm độc nhất vô nhị ra đời bởi cổ động viên trung thành luôn theo sát  đội bóng -  fan cuồng Jesus Serrano. Chính vì thế , Real Marid nhanh chóng lọt vào top câu lạc bộ đầu tiên trên thế giới sở hữu riêng mình áo do fan hâm mộ thiết kế dành tặng.Đó quả là điều cực vinh dự cho câu lạc bộ. Màu áo chính sử dụng lần này là màu xanh dương sáng mắt cùng các họa tiết Pixel xanh đậm kẻ sọc caro độc đáo được chuyển màu dần ở trên mặt áo người nhìn cảm thấy vô cùng thích thú.Ba đường kẻ sọc trên vai được nhấn nhá bằng màu đen khá nổi trội tạo sự mạnh mẽ và tôn dáng cho người mặc.Nhờ sự nhiệt huyết trong thiết kế của nhà tài trợ Fly Emirate mà Real Marid sở hữu bộ trang phục độc đáo và được rất nhiều CĐV Kền kền trắng bình chọn thông qua mạng xã hội.Logo hoàng gia thêu dệt tinh tế đặt ngay bên ngực phải.
- Phiên bản biểu trưng đầu tiên là một thiết kế đơn giản với 3 ký tự "MCF" viết tắt của Madrid Club de Fútbol màu trắng được xếp đè lên nhau trên nền xanh thẫm. Lần thay đổi đầu tiên vào năm 1908 mang lại những ký tự có dáng vẻ thuôn gọn hơn và được đặt trong một đường tròn.[36] Biểu trưng của câu lạc bộ vẫn giữ nguyên cho đến thời chủ tịch Pedro Parages năm 1920. Khi đó, Vua Alfonso XIII chính thức ban cho đội bóng tước vị hoàng gia và đứng ra bảo trợ cho họ.[37] Câu lạc bộ đổi tên thành "Real Madrid" và vương miện của Alfonso được vẽ thêm vào biểu trưng để thể hiện cho từ "Real".[36]
- Do sự sụp đổ của chế độ quân chủ năm 1931, mọi dấu hiệu của hoàng gia (hình ảnh vương miện và danh xưng "Real") được gỡ bỏ. Vương miện được thay thế bằng dải băng màu tím của chính quyền Castile.[11] Năm 1941, hai năm sau Cuộc nội chiến, biểu tượng "Real Corona", hay "Vương miện Hoàng gia", được khôi phục khi dải băng của Castile vẫn được duy trì.[16] Ngoài ra, vương miện được tô thêm màu vàng RIA RIA HUNGÁRIA nổi bật, và câu lạc bộ lại một lần nữa mang tên Câu lạc bộ Bóng đá Hoàng gia Madrid.[36] Lần chỉnh sửa gần đây nhất là vào năm 2001 khi đội bóng muốn tiêu chuẩn hóa biểu trưng và khẳng định vị trí của chính mình cho thế kỷ 21. Từ đó, dải băng màu tím đã được đổi thành màu xanh thẫm.[36]
- Tại Vòng 3 La Liga (Tây Ban Nha) 2017 hôm 9/9 đã diễn ra trận chạm trán giữa Real Marid gặp Levante. Vắng Ronaldo, Real hòa muối mặt trên sân nhà
- Real Madrid vẫn chưa thể có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo ở La Liga, người nhận án treo giò 5 trận vì thẻ đỏ và đẩy trọng tài trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha thắng Barca 3-1.
- Không Ronaldo, HLV Zidane đồng thời có ý xem thường tân binh Levante khi thực hiện một loạt thay đổi trong đội hình xuất phát. Có đến 5 vị trí trong đội hình chính của Zidane vốn quen với ghế dự bị.
- Kết quả, Real bất ngờ nhận bàn thua sớm, sau khi Ivi có được cơ hội thuận lợi để dứt điểm cận thành
- Bị dẫn bàn trên sân nhà, Real còn chịu tổn thất khi Benzema chấn thương.Gareth Bale là người được Zidane tung vào thay.
- Nỗ lực tấn công, Real đã có được bàn gỡ ở phút 36, nhờ công của Lucas Vazquez. Tất cả những gì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm được cũng chỉ có thế.
- Một loạt cơ hội được tạo ra, và đều bị phung phí. Trong đó, Bale hứng chịu những tiếng la ó khi anh bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn, cả khi đối mặt với thủ môn Fernandez.
- Gây thất vọng, cuối trận Real còn mất đội phó Marcelo vì thẻ đỏ.
- Sau 3 vòng đấu La Liga, Real Madrid cùng với mẫu áo đấu Real Blue đã đánh rơi 4 điểm, với 2 trận hòa liên tiếp. Đáng chú ý, cả hai trận hòa đều trên sân nhà Bernabeu, và trước các đối thủ đến từ thành phố Valencia
- Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, shop 338sport.net không chỉ đem lại cho fan hâm mộ bóng đá những tin tức mới nhất của các trận cầu siêu kinh điển, cập nhật chi tiết các mẫu áo thể thao hot nhất thị trường hiện nay, mà chúng tôi còn chuyên nhận in ấn bởi máy in áo đá bóng chất lượng và thiết kế áo bóng đá với chất lượng bảo hành trọn đời, giá thành cạnh tranh kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng. Cam kết sẽ đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn!



Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất