Áo Tottenham 2017 2018 Training Vàng - 338sport

Áo Tottenham 2017 2018 Training Vàng

Những lợi ích khi mua hàng tại 338sport
Chương trình ưu đãi mới dành cho khách hàng thân thiết. (Xem chi tiết)
Bảo hành vĩnh viễn hình in. (Xem các mẫu in ấn tại đây)
Giao hàng toàn quốc chỉ trong vòng từ 24 - 36h. (Hướng dẫn mua hàng)
Hình Ảnh sản phẩm được shop chụp trực tiếp (không sử dụng hình ảnh trên mạng để bán hàng).
ao-cau-lac-bo ao-cau-lac-bo-2017-2018 ao-tottenham
Hiểu về In Nhiệt là gì? Xem Tại Đây. Hiểu về in Decal là gì? Xem Tại Đây. Đặc biệt Thêu Logo chỉ 10k/ 1 logo.
Chúng tôi đã và đang cố gắng đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất trong việc đặt in quần áo bóng đá cho đội bóng của mình. Các sản phẩm được đầu tư in ấn một cách cẩn thận, sau khi in ấn được đóng gói riêng biệt từng bộ quần áo trước khi giao đến khách hàng. Mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
BẢNG GIÁ ÁO ĐÁ BÓNG TẠI 338SPORT
(áp dụng với số lượng trên 8 bộ)
Chất Liệu Vải Đơn Giá / Bộ In Sau Lưng
Hàng Thái Nhập 180 k Miễn Phí
Hàng Thun Cao Cấp 150 k Miễn Phí
Hàng Thun Thái 130 k Miễn Phí
Hàng Thun Đẹp 110 k Miễn Phí
Hàng Thun Thường 90 k Miễn Phí
Hàng F1 75 k Miễn Phí
Hàng Đặt May Theo Yêu Cầu Liên Hệ Miễn Phí
in số quần 5k/ quần - in logo pu cao cấp 10k/ cái

Thông tin về sản phẩm



- Câu lạc bộ Totteham vừa giới thiệu đến khán giả hâm mộ mẫu áo Tottenham training  vàng tưoi cho mùa giải 2017 2018 cận kề. Để có những buổi tập có hiệu quả nhất,” gà trống London “ liều lĩnh dùng sắc vàng tươi làm tông màu chính cho bộ áo tập lần này.Không có nhiều chi tiết nhỏ để xé sâu nhưng sức hút từ nó đem lại chưa bao giờ hết.Được biết , AIA nhà tài trợ chính được in nổi màu xanh đen trên nền vàng  và điều đặc biệt của mẫu trang phục này đó là biểu tượng logo không có đường thêu ngoài thay vào đó chỉ có hình arnh chú gà trống đứng trên quả bóng đơn điệu bên ngực phải áo.Mặt sau được thiết kế nhẵn trơn, không thêm chi tiết gì. Chính vì điều đó , bạn có thể nhanh chóng đến 338sport.net để in ấn tên số tùy thích lên mặt áo tạo phong cách riêng cho mình.quần đấu có tông màu tối khiến người mặc cảm thấy thoải mai khi vận động nhiều.


- Áo của Tottenham Hostpur có màu lúc đầu là xanh hải quân. Nhưng sau đó 1 mùa giải đội không có 1 màu cụ thể. Năm 1884, câu lạc bộ đã thay đổi một bộ "đóng quân" tương tự như phong cách của Blackburn Rovers. Ngay sau khi chuyển Northumberland Road, câu lạc bộ thay đổi một lần nữa để áo sơ mi đỏ và quần short màu xanh. 5 năm sau, sau khi trở thành một câu lạc bộ chuyên nghiệp, họ chuyển sang một sô-cô-la và bộ sọc vàng.Vào cuối thế kỷ 19 câu lạc bộ chuyển màu áo một lần nữa, áo sơ mi trắng và quần short màu xanh nổi tiếng của họ, do đó có biệt danh "Lilywhites".
- Tại vòng 5 ngoại hạng Anh 2017 diễn ra trận chiến giữa Tottenham gặp đối thủ Swansea hôm 16/9 vừa qua.
- Tottenham được đối thủ tạo điều kiện để kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng ngoại trừ bài tỉa bóng ra 2 biên để 2 hậu vệ cánh dâng cao tung ra các quả tạt, Tottenham chẳng có nổi cách tiếp cận nào sáng nước hơn. Về lý thuyết, với  2 cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt như Eriksen và Alli ở hàng tiền vệ, Spurs có thể kiểm soát trung lộ, kéo dãn hàng thủ Swansea để Kane có không gian thoát xuống.



- Nhưng tất cả những mũi tấn công tốt nhất của Spurs luôn ở trong tình trạng bị đối thủ vây ráp cực chặt, và vô hình trung tiền đạo ảo Son Heung-min liên tục phải thay thế Kane tung ra các pha dứt điểm. Đáng tiếc, Son không phải là một tiền đạo sắc bén và một phần nào đó, may mắn cũng chẳng đứa về phía Tottenham. Đã có ít nhất 2 tình huống lẽ ra khung thành Swansea phải rung lên, nhưng hoặc thủ thành Fabianski xuất sắc một cách khó tin, hoặc xà ngang ngăn cản bàn thắng đến với Spurs.
- Đã thiếu may mắn, Tottenham còn gặp phải vị trọng tài thiếu sáng suốt. Phút 56, rõ ràng trái bóng đã chạm tay Ayew trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài Mike Dean lại không cho Tottenham được hưởng penalty. Phút 76, bóng lại một lần nữa chạm nhẹ vào tay của Olsson trong vòng cấm địa, nhưng 11m vẫn không được thổi cho Spurs.


- Bị Swansea cầm hòa 0-0, trận thứ 3 liên tiếp tại Wembley ở Premier League mùa nàyTottenham không chiến thắng. Sân Wembley vẫn tiếp tục đang ám quẻ Spurs.
- Nếu bạn muốn sở hữu mẫu áo mới nhất mùa hè 2017 của câu lạc bộ Totteham thì nhanh chân đến ngay 338sport.net để sở hữu cho riêng mình thiết kế này .Với thái độ làm việc và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, 338sport.net là điểm đến uy tín nhất của các tín đồ yêu thích bóng đá . Cam kết mẫu mã đa dạng với những mẫu áo đá bóng đẹp cùng chất liệu áo tốt và giá cả mềm mỏng nhất thị trường hiện nay.


Copyright 2018 338sport.net. All rights reserved.® 338sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao 338sport

Add: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0988.348.658 -*- Email: aobongda338@gmail.com
Website: 338sport.com -*- 338sport.net
áo bóng đá, ao da bong, áo bóng đá 2019, áo bóng đá độc và lạ, áo arsenal, áo chelsea, áo liverpool, áo man city, áo real, áo barca, áo dortmund, áo bóng đá 338, áo bóng đá giá rẻ, in áo bóng đá giá rẻ, áo bóng đá đẹp, may áo bóng đá, áo bóng đá tự thiết kế đẹp, các mẫu áo bóng đá mới nhất